:::     :::

"โค้ชหนึ่ง"เปรยอาจปรับทัพเกมบู๊จิงโจ้สาวรอบรองฯ

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2561
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เปรยอาจปรับทีมให้ผู้เล่นรายอื่นมีโอกาสลงสนามบ้างในนัดเจอออสเตรเลียหลังมีแข้งบางรายบาดเจ็บ

วันที่ 14 เมษายน 2561 ณ สนามเพตาฟิลด์  กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบรองชนะเลิศ พบกับ ออสเตรเลีย หลังจากสามารถคว้าตั๋วฟุตบอลโลกได้สำเร็จ 

โดยการซ้อมครั้งนี้ ได้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และการต่อบอลในพื้นที่แคบ ซึ่งใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

หลังจากการฝึกซ้อม หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ให้สัมภาษณ์ว่า "ถือว่าเป็นโปรแกรมฟื้นฟูปกติ เราเริ่มเข้าสู่แท็คติกที่จะใช้กับเกมในรอบรองชนะเลิศที่จะเจอกับทีมชาติออสเตรเลียและเป็นการเช็คนักเตะด้วยว่าเราผ่านรอบแรก มีใครได้รับอาการบาดเจ็บหรือล้าบ้าง"

"ก็จากที่ทราบมา มีนักฟุตบอลบางคนได้รับอาการบาดเจ็บ ตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องที่ออสเตรเลีย เช่น วารุณี เพ็ชรวิเศษ เราต้องเช็คความพร้อมเพราะอยากให้นักเตะสมบูรณ์แข็งแรง เพราะทัวร์นาเมนต์ต่อจากนี้ไป มีค่อนข้างเยอะ อย่างเอเชียนเกมส์และการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน เราต้องเช็คแต่ละคน เพื่อให้สามารถเล่นฟุตบอลได้นานขึ้น"

"เหลือ 2 เกมสุดท้าย เราก็อยากให้ผู้เล่นทั้ง 23 คน มีโอกาสลงสนาม เพราะความสามารถของนักเตะแต่ละคน สามารถทดแทนกันได้ เหลือแต่ประสบการณ์ในการเล่นและการรับมือกับแรงกดดันในสนาม แต่ตอนนี้เราคลายความกดดันไปแล้วบ้าง เราถือว่าเราทำได้ตามเป้าหมาย เพราะฉะนั้นน้องๆ หน้าใหม่ที่มีโอกาสลงสนาม คงไม่ได้กดดันมาก ถือว่าทำให้นักเตะยกระดับความสามารถตนเองให้พัฒนาเทียบเท่ากับรุ่นพี่ได้"

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบรองชนะเลิศ พบกับ ออสเตรเลีย ที่สนาม คิง อับดุลลอฮ์ ที่สอง ในวันที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง บักกาบู ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด