:::     :::

รานิเอรี่รับสภาพชาวเกาะสู้โรม่าไม่ได้เลย

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2567
456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ของ กายารี่ ยอมรับว่าทีมสู้ โรม่า ไม่ได้เลยหลังไปแพ้ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก 0-4 ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

    "ชาวเกาะ" เสียประตูแรกของเกมจากลูกเตะมุมหลังเริ่มเกมมาเพียงแค่นาทีเดียวเท่านั้นจาก ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ตามด้วยสองประตูของ เปาโล ดีบาล่า และ ดีน ฮุยเซ่น ทีมให้ทีมแพ้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันแล้ว

    รานิเอรี่ พูดหลังความพ่ายแพ้ว่า "ทุกอย่างมันจบลงอย่างสมบูรณ์ แถม โรม่า ก็แสดงให้เห็นว่าแกร่งกว่าเรามาก ขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย เราต้องกระชากตัวเองกลับมา ยืนหยัดและแสดงความกล้าที่จะต่อสู้เพื่อความอยู่รอดใน เซเรีย อา ของเรา"

    "เราเสียประตูจากลูกเตะมุมแบบนี้มาหลายครั้ง ดังนั้นความสมดุลทางด้านแท็คติกก็เป็นอีกเรื่อง เมื่อคุณตามหลัง 0-2 คุณต้องพยายามกลับมาสู่เกม แต่เรายิงเข้ากรอบแค่ 1 หรือ 2 ครั้ง มันไม่เพียงพอ"

    "มีเหตุผลที่ทำให้รู้สึกถึงความหวัง เด็กๆ ฝึกซ้อมอย่างหนักเสมอ, เยร์รี่ มีน่า ดูเป็นผู้เล่นที่เชื่อมโยงแนวรับเข้าด้วยกันอย่างแท้จริง เรารู้ว่ามันจะยากแต่มันยากกว่าที่คาดไว้เพราะบ่อยครั้งประตูที่เสียเป็นความผิดพลาดของเราเองซึ่งนั่นคือปัญหา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด