:::     :::

นอยเออร์มองห้างยาเล่นเหมือนตอนอลอนโซ่เป็นนักเตะ

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
1,784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค พูดถึง เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ปัจจุบันว่าเล่นเหมือนตอนที่ ชาเบียร์ อลอนโซ่ ยังเป็นนักเตะ

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค กล่าวถึง เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกาในปัจจุบันกำลังเล่นในรูปแบบเดียวกับตอนที่ ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ของพวกเขายังเป็นนักเตะ ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เลเวอร์คูเซ่น ของ อลอนโซ่ เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้โดยมี 52 คะแนนจากการลงเล่น 20 เกมนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาทิ้ง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 2 คะแนน ก่อนทีมเสือใต้จะยกพลเยือนสังเวียน ไบอารีน่า วันเสาร์นี้ 

'มันเหมือนกับวิธีการเล่นของ ชาบี ตอนที่เขาเป็นนักเตะ' นอยเออร์ กล่าว 'เขาได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการส่งบอลที่ดี ด้วยการครองบอลมากมาย และเขาก็ส่งต่อสิ่งนี้ให้ทีมของเขา'

'เขาเป็นนักเตะที่สนุกกับการได้บอลจริงๆ และทีมของเขาก็มีแคแร็กเตอร์แบบนี้ โดยที่พวกเขาต้องการได้บอลและไม่ไล่ตาม' 

เลเวอร์คูเซ่น ทำสถิติชนะ 25 เสมอ 4 จากการลงเล่นทุกรายการ 29 เกมในซีซั่นนี้ ก่อน นอยเออร์ ซึ่งเล่นเคียงข้างกับ อลอนโซ่ นาน 3 ฤดูกาลกล่าวถึงเพื่อนเก่าว่าได้เข้ามาช่วยเปลี่ยนแปลงทีมห้างยา

'เขาเข้ามาคุมทีมในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และยังคงแสดงให้เห็นทันทีว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน'

'คุณสังเกตได้ทันทีว่า ชาบี อลอนโซ่ และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เหมาะกันมาก และนั่นส่งผลต่อนักเตะ'

หาก เลเวอร์คูเซ่น เป็นฝ่ายชนะในวันเสาร์นี้ ทีมของ อลอนโซ่ จะฉีกหนีทีมเสือใต้เพิ่มเป็น 5 คะแนน ขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีก 13 นัด นั่นหมายความว่าทีมห้างยาที่เคยเป็นรองแชมป์ 5 สมัยมีโอกาสคว้าแชมป์ครั้งแรกของสโมสรเช่นกัน

ส่วน บาเยิร์น มิวนิค ชุดปัจจุบันมีเพียงสองแข้งเก๋าอย่าง นอยเออร์ และ โธมัส มุลเลอร์ เท่านั้นที่เคยจบฤดูกาลโดยไม่ได้คว้าแชมป์ลีก 'เรารู้จักความสำเร็จ และเราจำเป็นต้องรักษาแรงจูงใจนี้ต่อไป เพื่อหลีกเลี่ยงความรู้สึกของการไม่เป็นแชมป์ ความรู้สึกนั้นยังฝังอยู่ในตัวผม และผมไม่อยากสัมผัสมันอีก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด