:::     :::

สีธูอ่องซัดชัยพาปราการเฉือนสุพรรณ1-0

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
3,440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สี ธู อ่อง ซัดประตู พา "เขี้ยวสมุทร" เฉือน สุพรรณบุรี 1-0

สมุทรปราการ ซิตี้ ลงเล่นนัดกลางสัปดาห์ ด้วยการเปิดสนาม สมุทรปรากรา สเตเดี้ยม (กกท.บางพลี) ต้อนรับการมาเยือนทีม สุพรรณบุรี เอฟซี โดยผลงานนัดล่าสุดที่ผ่านมาพ่ายแพ้มาด้วยกันทั้งคู่ โดยสมุทรปราการ ซิตี้ บุกไปพ่าย นครราชสีมา มาสด้า ด้วยสกอร์  5-1 ขณะที่ สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านพ่าย หนองบัว พิชญ เอฟซี 0-2
นัดนี้ วานแดร์เลย์ กุนซือ สมุทรปราการ ซิตี้ ส่งนักเตะป้ายแดงอย่าง ธัชนนท์ นคราวงศ์ ลงมาประจำการเกมในแดนกลาง นอกเหนือจากนั้นยังได้ กิตติชัย ใยดี สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงคุมแนวรับอีกครั้ง ส่วนแนวรุก  ใช้ ลี ซาง จิน, สี ธู อ่อง, รณชัย รังสิโย และ เฟอนันโด เวียน่า ลงล่าตาข่าย
เริ่มต้นเกมขึ้นมานาทีที่ 7 สมุทรปราการ ซิตี้ มาได้ประตูขึ้นนำ สุพรรณบุรี เอฟซี จากจังหวะที่ ลี ซาง จิน วางบอลยาวจากฝั่งซ้ายหลุดไปที่เสาสอง เป็น สี ธุ อ่อง ที่เก็บบอลได้ก่อนซัดเน้นเต็มข้อ บอลพุ่งผ่านมือ สหวิช เข้าไปให้เจ้าบ้านออกนำไปก่อน 1-0
หลังจากได้ประตูขึ้นนำ สมุทรปราการ ซิตี้ เป็นฝ่ายที่ครองเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนได้ต่อเนื่อง นาทีที่ 17 แนวรับ สุพรรณบุรี เคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทาง รณชัย ได้ซัดเน้นๆ แต่ สหวิช ยังไวทุบบอลออกหลังไปได้
นาทีที่ 35 สมุทรปราการ ซิตี้มีลุ้นจะได้ประตูที่สองอีกครั้ง เมื่อ รชต ได้เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายให้ รณชัย ได้ซัดด้วยซ้าย แต่ สหวิช ยังเซฟเอาไว้ได้ ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มเติมไม่ได้หมดเวลาการแข่งขัน สมุทรปราการ ซิตี้ ออกนำ สุพรรณบุรี เอฟซีอยู่ 1-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง ยังคงเป็น ทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ครองบอลบุกได้มากกว่านาทีที่ 54 มาลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงของ สี ธู อ่อง หน้ากรอบเขตโทษฝั่งขวา แต่ว่าบอลโค้งหลุดออกหลังประตูไป จากนั้นในนาทีที่ 57 เป็น สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ลุ้นบ้างจากลูกยิงหน้ากรอบของ กุสตาโว่ บาร์โบซ่า แต่บอลข้ามคาน 
ช่วงเวลาที่เหลือรูปเกมส่วนใหญ่จะเน้นครองบอลกันอยู่บริเวณกลางสนามทำให้โอกาสการยิงประตูมีค่อนข้างน้อย หมดเวลาการแข่งขัน สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 1-0

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด