:::     :::

แม่โครสอยากให้ลูกชายต่อสัญญากับมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2567
362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีร์กิต คามเมอร์ (ที่สองจากขวา) เปิดเผยว่าเธออยากเห็นลูกชาย โทนี่ โครส ขยายสัญญาเพิ่มเติมกับ เรอัล มาดริด

บีร์กิต คามเมอร์ มารดาของ โทนี่ โครส เปิดเผยผ่าน 'Einfach mal Luppen' รายการพ็อดแคสท์ของพี่น้อง โทนี่ และ เฟลิกซ์ โครส โดยเธอยืนยันว่าต้องการเห็นลูกชายขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด หลังข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อนาคตของ โครส เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา หลังมิดฟิลด์วัย 34 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ในขณะที่สัญญาปัจจุบันของเขากำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่าทัพ 'โลส บลังโกส' เตรียมพิจารณาเสนอสัญญาอีกหนึ่งปีแก่นักเตะ ซึ่งมารดาของมิดฟิลด์ชาวเยอรมันหวังเห็นลูกชายค้าแข้งกับทีมชุดขาวต่อไปเช่นกัน

'ฉันอยากให้มันจบลงในแบบที่เขาต้องการจากก้นบึ้งของหัวใจ เขาจะยุติอาชีพค้าแข้งในระดับสูงสุดและไม่ต้องกังวลเรื่องการบาดเจ็บ ฉันรู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยาก และเขายังไม่ได้ตัดสินใจ'

'สิ่งที่ฉันต้องการคือให้เขามีวันหยุดพักช่วงซัมเมอร์ที่ดี แล้วเริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วกับ เรอัล มาดริด นั่นจะทำให้โค้ชของคุณ เพื่อนร่วมทีมของคุณมีความสุข และฉันคิดว่า เลออน (ลูกชายอีกคน) และอีกหลายคนเช่นกัน แต่สุดท้ายคุณต้องมีความสุข ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับคุณ คุณตัดสินใจว่าคุณต้องการอะไรและเราจะยอมรับมัน แค่นั้นเอง' บีร์กิต กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด