:::     :::

ปืนโอเคฟลูมิเนนเซ่มีออปชั่นซื้อขาดมาร์กินโญส

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2567
1,448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กินโญส ตัวรุก อาร์เซน่อล มีโอกาสสูงแค่แวะมาชั่วคราวไม่ได้ค้างคืนตลอดไป เพราะในข้อตกลงปล่อยเช่า-ยืมนักเตะแก่ ฟลูมิเนนเซ่ มีออปชั่นซื้อขาดแนบไว้ด้วย

รายงานจาก ‘โกลโบ เอสปอร์เต้’ ว่าเวลานี้ผู้เล่นวัย 20 ปีมาเล่นให้ทีมชาติบราซิลชุด ปรี-โอลิมปิก โซนคอนเมโมล เข้าถึงรอบแบ่งกลุ่ม 4 ทีมสุดท้ายแข่งแบบพบกันหมดหาทีมผลงานดีสุดเพื่อชิงตั๋ว 2 ใบ โดยพวกเขาประเดิมนัดแรกแพ้ ปารากวัย 0-1 

สื่อฯดังให้รายละเอียดว่า มาร์กินโญส ต้องรอเสร็จภารกิจล่าตั๋วไปปารีส อลป.กลางปีนี้เสียก่อน ถึงสามารถสะสางอนาคตตัวเองระดับอาชีพ 


แต่ที่สองสโมสรตกลงได้แล้วคือเป็นสัญญาเช่า-ยืมไม่เปิดเผยมูลค่า เพื่อเล่นในบราซิเลียโร่ลีก บราซิล ตลอดครึ่งแรกปี 2024 จากนั้นพอซัมเมอร์หลังจบ โอลิมปิก เกมส์ ค่อยหารือทิศทางอีกทีว่าจะให้เล่นตลอดข่วงที่เหลือของปีหรือบังคับใช้ออปชั่นซื้อขาดให้รู้แล้วรู้รอด 

‘ปืนใหญ่’ ซื้อปีกวัยบรรลุนิติภาวะจาก เซา เปาโล 3.5 ล้านยูโร เมื่อปี 2022 แต่ไม่สามารถชะใจเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ที่ผ่านมาไปเล่นยืมตัวกับ นอริช ซิตี้ ของชปช.อังกฤษ และ น็องต์ แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่ก็ล้มเหลวจนโดนเรียกคืนสังกัดแม่ 

เท่ากับว่า มาร์กินโญส อาจได้เล่นในเครื่องแบบ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 6 นัด กรณีสอบผ่านที่ฟลูเซาทางแชมป์ โกปา ลิเบร์ตาโดเรส 2023 ก็คงหาทางเอาเป็นสมบัติส่วนตัว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})