:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าพยายามดึงโลปีก่อนตลาดวาย

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2567
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิออน โลปี มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ อัลเมเรีย ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ก่อนตลาดหน้าหนา่วปิดทำการ

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า พยายามจะดึง ดิออน โลปี มิดฟิลด์ชาวเซเนกัลวัย 22 ปีของ อัลเมเรีย มาเสริมทัพก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ 

บาร์เซโลน่า มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์เพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังทัพอาซูลกราน่าเซ็นสัญญาฉุกเฉินกับ วิตอร์ โรเก้ ทดแทน ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ที่บาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว และทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าเตรียมใช้แนวทางเดียวกันหลัง อาเลฆานโดร บัลเด้ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนปิดเทอมยาวอีกราย

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า พยายามจะเซ็นสัญญากับ โลปี มิดฟิลด์วัย 22 ปีจาก อัลเมเรีย แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากข้อเสนอของทีมอาซูลกราน่าต่ำเกินไป หลังสโมสรแคว้นอันดาลูเซียเคยบอกปัดข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านยูโรจาก ไอนท์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ยื่นมาก่อนหน้านั้น 

โลปี ย้ายจาก แร็งส์ มาค้าแข้งกับ อัลเมเรีย ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร โดยมิดฟิลด์วัย 22 ปีมีความโดดเด่นในการครองบอล, รูปร่างเหมาะสมและยืนตำแหน่งดี ซึ่งนักเตะทำผลงานเด่นตรงกันข้ามกับต้นสังกัดที่จมปลักอยู่อันดับบ๊วยของ ลา ลีกา โดยเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะใครในซีซั่นนี้และเก็บได้เพียง 6 แต้มจากการลงเล่น 23 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด