:::     :::

โฮล์มส์มั่นใจการเดินทางประวัติศาสตร์เพิ่งเริ่มต้น

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2567
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ด โฮล์มส์ เชื่อว่า ดีทรอยท์ ไลออนส์ เพิ่งเริ่มต้นการเดินทางมหัศจรรย์เท่านั้น หลังผ่านเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีฤดูกาลล่าสุด

แบร็ด โฮล์มส์ ผู้จัดการทั่วไปแสดงความมั่นใจว่าเส้นทางประวัติศาสตร์ในฤดูกาล 2023 ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นแค่การเริ่มต้นของการเดินทางมหัศจรรย์แบบซินเดอเรลล่าของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไลออนส์ ของเฮดโค้ช แคน ควินน์ คว้าชัยชนะในรอบเพลย์ออฟหลายครั้งนับตั้งแต่ปี 1957 ก่อนจะสิ้นสุดเส้นทางมหัศจรรย์ของพวกเขาในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี หลังการปราชัยต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 31-34 แต่ โฮล์มส์ มั่นใจว่าทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์จะสามารถต่อยอดผลงานดังกล่าวต่อไปในอนาคต 

'ผมไม่ต้องการให้ใครคิดว่านี่เป็นเพียงชอตเดียวแบบ ซินเดอเรลล่า, การเดินทางมหัศจรรย์ที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้น' มาโฮล์มส์ กล่าว 'ไม่, มันเป็นเรื่องจริง นี่คือสิ่งที่ควรจะเกิดขึ้นจริงๆ'

'ผมเข้าใจว่าจากเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา ผมเข้าใจว่าคุณมีฤดูกาลแบบนี้ มันง่ายที่จะรู้สึกเหมือนเป็นเรื่องราวที่มหัศจรรย์ โชคดี และน่ารัก ซึ่งผมเบื่อที่จะได้ยินแล้ว มันไม่ใช่อย่างนั้นเลย'

ไลออนส์ ได้รับการสนับสนุนให้คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือและทีมของ แคมป์เบลล์ ทำสำเร็จ ก่อนจะคว้าชัยชนะในการเล่นเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1991 และผ่านเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี แต่พลาดหวังการเข้าสู่เกม ซูเปอร์ โบวล์ ทั้งที่เป็นฝ่ายนำ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงครึ่งแรกถึง 17 คะแนน

อย่างไรก็ตามด้วยการที่มีผู้เล่นพรสวรรค์อายุน้อยมากมายทำให้ โฮล์มส์ มั่นใจว่าความมหัศจรรย์ของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงปีเดียว โดยกล่าวว่า 'ฟังนะ, นั่นเป็นความผิดหวังที่เราไม่ได้ทำมัน และอีกครั้ง นั่นไม่ใช่การพูดว่า 'เราโชคดี' ไม่, นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวัง แต่ก็ล้มเหลว แต่ยังประสบความสำเร็จอีกมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด