:::     :::

เคินหวังทำงานร่วมกับเมย์ฟิลด์อีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2567
203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลียม เคิน ในฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หวังทำงานร่วมกับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ อีกครั้ง

เลียม เคิน เปิดตัวฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส อย่างเป็นทางการ ซึ่งโค้ชวัย 38 ปีคาดหวังถึงการร่วมงานกับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ อีกครั้ง ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บัคคาเนียร์ส ดึง เคิน อดีตโค้ชทีมบุกและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ เคนทัคกี้ มารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ต่อจาก เดฟ คานาลส์ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งเฮดโค้ชของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โดยทัพโจรสลัดเชื่อว่าการเลือกโค้ชวัย 38 ปีจะช่วยโน้มน้าวให้ เมย์ฟิลด์ ตัดสินใจเล่นใน แทมป้า เบย์ ต่อไป หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีเคยทำงานร่วมกับ เคิน ตอนดูแลทีมบุกของ แอลเอ แรมส์ เมื่อปี 2022

'เขาเป็นคนจุดไฟ' เคิน กล่าวถึง เมย์ฟิลด์ ที่ลงเล่นช่วง 5 เกมสุดท้ายฐานะ แรมส์ ในซีซั่น 2022 'และนั่นคือผู้ชายประเภทที่คุณอยากร่วมงานด้วย' 

'เขาเข้ามาในองค์กรของเราในช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันเป็นช่วงเวลาที่เราไม่ได้สนุกร่วมกันมากนัก และเขาเข้ามาและทำให้ฟุตบอลเป็นเรื่องสนุกสำหรับผู้คนมากมายในช่วงเวลานั้น เขาเข้ามาและทำให้การแข่งขันฟุตบอลเกิดขึ้นอีกครั้งในการฝึกซ้อม'

เมย์ฟิลด์ ผ่านการเล่นดีที่สุดในอาชีพฤดูกาลที่ผ่านมา และมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรก เคยเผยผ่านสื่อว่าการตัดสินใจอยู่กับ แทมป้า เบย์ ต่อไปขึ้นอยู่กับการเลือกโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ บัคคาเนียร์ส ด้วยเช่นกัน หลังการจากไปของ คานาลส์ 

เมื่อถูกถามถึงประเด็นดังกล่าว เคิน ตอบว่า 'นี่เป็นเกมง่ายๆสำหรับผม ชัดเจนว่าผมหมายถึงโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ เบเกอร์ เพื่อได้กลับมากับเขา, จอห์น โวลฟอร์ด อยู่ในห้องที่ผมเป็นโค้ชให้ แรมส์ มาหลายปี'

เมย์ฟิลด์ ขว้างมากสุดในอาชีพ 4,044 หลา ทำ 20 ทัชดาวน์ และขว้างคอมพลีต 64.3 เปอร์เซ็นต์ในซีซั่น 2023 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีให้เครดิตแก่ คานาลส์ ที่ช่วยฟื้นฟูอาชีพของเขา 

'ในการฝึกซ้อมของ แรมส์ เขากัดกรามใส่ (เจเล็น แรมซี่ย์) และพวกเขาก็ทำมัน และนั่นคือสิ่งที่เราไม่ได้รู้สึกมาสักพักแล้ว ใช่แล้ว, มันเป็นปีที่ยากลำบาก และโอกาสที่จะได้อยู่ใกล้เขา อาจจะทุกวัน เพื่อฝึกสอนคนที่สามารถแข่งขันได้อย่างที่เขาเป็น นั่นน่าสนุก'

'ผมหมายความว่าคุณไม่สามารถฝึกสอนเรื่องนั้นได้ และเมื่อคนมีความสามารถแบบนั้นและมีความสามารถในการสื่อสารกับผู้อื่น นั่นคือสิ่งที่ผมอยากอยู่ด้วยจริงๆ และน่าสนใจมากสำหรับเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด