:::     :::

ลาปอร์ต้าไม่หนุนคอนไซเซาตัวเลือกของเดโก้

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
3,722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์โจ้ คอนไซเซา ไม่ใช่ตัวเลือกที่ต้องการของ โจน ลาปอร์ต้า แม้ว่าเทรนเนอร์วัย 49 ปีจะได้แรงหนุนจาก เดโก้ และ จอร์จ เมนเดส ก็ตาม

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ไม่สนับสนุนแนวคิดของ อันแดร์ซอน เดโก้ หลังผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่าต้องการดึง แซร์โจ้ คอนไซเซา มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เดโก้ ที่มีความสนิทสนมเป็นการส่วนตัวกับ คอนไซเซา ตั้งแต่ยังเป็นนักเตะ ต้องการดึงเพื่อนเก่ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าต่อจาก ชาบี ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเทรนเนอร์วัย 49 ปีสิ้นสุดสัญญากับ เอฟซี ปอร์โต้ 

ตามรายงานระบุว่าชื่อของ คอนไซเซา ถูกนำเสนอโดย จอร์จ เมนเดส ซึ่งเป็นตัวแทนของเขาและได้แรงหนุนจาก เดโก้ แต่ ลาปอร์ต้า ปฏิเสธแนวคิดดังกล่าว เนื่องจากประธานบาร์ซ่ามองว่าสไตล์การทำทีมของเทรนเนอร์วัย 49 ปีไม่เหมาะกับยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า

จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เผยว่า ลาปอร์ต้า ต้องการเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์และพิสูจน์ให้เห็นฝีมือการทำทีมแล้ว โดยเป้าหมายของประธานทีมอาซูลกราน่าคือ ฮันซี่ ฟลิค อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเคยประสบความสำเร็จอย่างสูงตอนทำงานกับทีมเสือใต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})