:::     :::

อลอนโซ่เผยต้องเล่นเกือบสมบูรณ์แบบเพื่อโค่นบาเยิร์น

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ คาดหวังถึงการเฉลิมฉลองร่วมกับแฟนๆ เลเวอร์คูเซ่น หลังเกมรับมือ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับว่าทีมห้างยาจะต้องเล่นเกมเกือบสมบูรณ์หากต้องการเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนการเผชิญหน้ากันบนสังเวียน ไบอารีน่า วันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เลเวอร์คูเซ่น นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาในปัจจุบัน โดยมี 52 คะแนนจากการลงเล่น 20 เกมนำ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 2 แต้ม ซึ่งทีมห้างยาของ อลอนโซ่ ยังเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ปราชัยใครจากการลงเล่นทุกรายการ 30 เกม ทำสถิติชนะ 26 เสมอ 4 ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในวันเสาร์นี้ 

'ในการเอาชนะ บาเยิร์น เราต้องการเกมระดับท็อปจากเรา เกือบจะสมบูรณ์แบบ มันคงจะดีมากถ้าได้ฉลองหลังจบเกม แต่เรายังไปไม่ถึงจุดนั้น' อลอนโซ่ กล่าว

อลอนโซ่ คว้าแชมป์มากมายทั้ง ฟุตบอลโลก, แชมเปี้ยนส์ลีกหลายสมัยตอนค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึงการเล่นกับทีมชาติสเปน เขาจึงมีประสบการณ์ในการลงเล่นเกมสำคัญมาถ่ายทอดสู่ลูกทีม

'เกมใหญ่มักจะมีความพิเศษเสมอ อารมณ์นั้นอยู่ที่นั่น มันเป็นเรื่องดีที่เรามีโอกาสในวันพรุ่งนี้ที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศชั้นยอดนั้น'

เทรนเนอร์ชาวสเปนยังย้ำเตือนลูกทีมถึงความอันตรายของ แฮร์รี่ เคน หลังหัวหอกทีมชาติอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค ทำไปแล้ว 24 ประตูจากการลงเล่น 20 เกมบนเวทีบุนเดสลีกานับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

'กับ แฮร์รี่ เคน คุณสามารถมองเห็นตัวเลขของเขา เขาเป็นกองหน้าระดับท็อป แต่ในเกมป้องกัน เราจำเป็นต้องคิดถึงภาพรวม ไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง นั่นคือความคิดของเรา'

เมื่อถูกถามถึงรายงานที่มีคนสมัครซื้อตั๋วเข้าชมเกมเกือบ 200,000 คนในขณะที่สังเวียน ไบอารีน่า มีความจุเพียง 30,000 ที่นั่ง อลอนโซ่ ตอบว่า 'นั่นเป็นคำถามสำหรับ เฟร์นานโด การ์โร่ (ซีอีโอ เลเวอร์คูเซ่น) เราจำเป็นต้องสร้างสนามให้ใหญ่ขึ้น'

'นั่นน่าเหลือเชื่อมาก นอกจากนี้ตอนที่เราเล่นนอกบ้าน เราพบว่ามีแฟนๆจำนวนมากเดินทางมา นั่นเกือบจะเป็นสิ่งสำคัญสุดที่เรามีความเชื่อมโยงกับแฟนๆที่มีความสุขและคนที่ต้องการเฉลิมฉลอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด