:::     :::

อตาลันต้าอาจขาย'ซีดีเค'ต่อทำกำไร

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อตาลันต้า กำลังทำงานเพื่อซื้อขาด ชาร์ลส์ เดอ เกเทลาเร่อ มาจาก เอซี มิลาน แต่ก็สามารถขายเขาต่อให้กับทีมพรีเมียร์ลีกเพื่อทำกำไรต่อ

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมล้มเหลวกับ ปีศาจแดงดำ หลังย้ายมาจาก คลับ บรูช ในราคา 36.5 ล้านยูโร ในซัมเมอร์ ปี 2022 และทำไม่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียว

เขาถูกปล่อยยืมไป อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดอีก 22 ล้านยูโรบวกโบนัส รวมถึงส่วนแบ่งสำหรับการขายในอนาคต 10 เปอร์เซ็นต์

เดอ เกเทลาเร่อ ฟื้นคืนฟอร์มในแบร์กาโม่ฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทัพของ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ โดยทำไป 9 ประตู และ 7 แอสซิสต์ จาก 27 นัดทั้งในเซเรีย อา, ยูโรปา ลีก และโคปปา อิตาเลีย

ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ เปิดเผยว่า อตาลันต้า กำลังเจรจากับ มิลาน เพื่อเปิดใช้ตัวเลือกซื้อขาด และหารือกับผู้ติดตามของนักเตะถึงวิธีการลดค่าเหนื่อย 5 ล้านยูโรต่อปี

สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้โดยการเซ็นสัญญาระยะยาว

อย่างไรก็ตาม รายงานเดียวกันนี้ได้เตือนว่า เดอ เกเทลาเร่อ อาจไม่ได้อยู่กับ อตาลันต้า เป็นเวลานาน เนื่องจากพวกเขายังคงเปิดรับข้อเสนอจากพรีเมียร์ลีก

มันไม่ต่างจากแท็คติกของพวกเขาตอนที่เซ็นสัญญากับ คริสเตียน โรเมโร่ มาจาก ยูเวนตุส โดยเริ่มแรกแบบยืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดในราคา 17 ล้านยูโร  และขายเขาต่อให้ สเปอร์ส ในราคา 50 ล้านยูโร ซึ่งเป็นกำไรมหาศาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด