:::     :::

มาเล่นเบิ้ลพาเสือเหลืองขย่มไฟรบวร์ก3-0

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เก็บชัยชนะสวยงามในบ้านด้วยการไล่อัด ไฟรบวร์ก 3-0 ดอนเยลล์ มาเล่น ยิงไป 2 ประตู ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดอร์ทมุนด์ ได้ เจดอน ซานโช่ หายเจ็บกลับมามีชื่อสำรอง กองหน้ายังเป็น นิคลาส ฟึลล์ครุก ส่วน ไฟรบวร์ก มี มิชาเอล เกรกอริทช์ ล่าตาข่าย

เริ่มเกมมา 16 นาทีแรก ดอร์ทมุนด์ เป็นฝ่ายนำก่อน 1-0 นิคลาส ฟึลล์ครุก ได้บอลในเขตโทษแต่ไม่มีเหลี่ยมยิงจึงป้ายต่อให้ ดอนเยลล์ มาเล่น จับแล้วกดด้วยขวาตุงตาข่าย 

ไฟรบวร์ก มีโอกาสตามตีเสมอในอีก 4 นาทีถัดมา ลูคัส คืบเลอร์ เปิดบอลเข้าเขตโทษ มิชาเอล เกรกอริทซ์ ได้โหม่ง แต่ว่าติดเซฟของ เกรกอร์ โคเบล - 

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก นิคลาส ฟึลล์ครุก กระชากบอลจากกลางสนามจนถึงหน้าเขตโทษทีมเยือนก่อนไหลต่อให้ ดอนเยลล์ มาเล่น จับหนึ่งจังหวะแล้วกดด้วยขวาผ่านมือ โนอาห์ อาตูโบลู เข้าเสาไกลอย่างเด็ดขาด

ครึ่งหลัง นาที 71 ดอร์ทมุนด์ น่าจะได้ประตูที่สามอย่างยิ่งเมื่อ ดอนเยลล์ มาเล่น หยอดบอลเข้าเขตโทษให้ มาร์โค รอยส์ โขกเน้นๆ บอลจะเสียบเสาอยู่แล้วแต่ว่า โนอาห์ อาตูโบลู ซูเปอร์เซฟปัดปลายนิ้วออกหลังหวุดหวิด

เจ้าถิ่นได้ครองฮืออีกครั้งในนาทีถัดมา ดอนเยลล์ มาเล่น ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ เอียน มาทเซ่น สอดมาจับแล้วกดด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลผ่าน อาตูโบลู ไปแล้วก่อนชนคานอย่างจัง

มาร์โค รอยส์ เกือบมีสกอร์อีกครั้งในนาที 75 ดอนเยลล์ มาเล่น ผ่านบอลให้ตวัดยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ บอลผ่านผู้รักษาประตูไปแล้ว ก่อนเฉียดเสาออกหลังไปอีก

นาที 87 ดอร์ทมุนด์ หนีเป็น 3-0 จนได้เมื่อทีมเยือนเคลียร์บอลไม่ขาด เอียน มาทเซ่น ได้เปิดจากซ้ายเข้าเขตโทษอีกครั้ง นิคลาส ฟึลล์ครุก สอดมาโขกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม ดอร์ทมุนด์ เปิดรังเอาชนะ ไฟรบวร์ก 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 40 คะแนนเท่ากับ สตุ๊ตการ์ท แต่ประตูได้-เสียเป็นรองจึงยังอยู่ที่ 4 เหมือนเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด