:::     :::

"เคดีบี"โอ่เรือมีดีที่จมูกไวต่อกลิ่นชัยชนะ

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ โหมโรงก่อนเกมสำคัญพบ เอฟเวอร์ตัน (10 ก.พ.)เพราะหากชนะจะขึ้นจ่าฝูงทันทีว่าต่อให้คู่แข่งมาอุด มาเจอบัสกี่ชั้น พวกเขาพร้อมหาเอาเจาะยางคว้าชัยให้จงได้

ซิตี้ เตะ 22 นัดเก็บไป 49 แต้มตามหลัง ‘หงส์แดง’ หัวตารางแค่ 2 คะแนน แถมยังมีเกมตกค้างในมือ  

โมเมนตัมที่กำลังเข้าทาง บวกขุมกำลังกลับมาสมบูรณ์เต็มอัตราศึกทำให้ เดอ บรอยน์ เชื่อว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีต่อหน้าสาวกของ เอติฮัด สเตเดี้ยม 

“มันเป็นการขับเคี่ยวที่เราคุ้นเคย บางทีปีนี้อาจแค่มีคู่แข่งเพิ่มขึ้นมาลุ้นด้วยกันอีก 2-3 ทีม”  การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ 

“ทีมส่วนใหญ่อาจทำแต้มหล่นลงไปบ้างเมื่อเทียบกับปีก่อน - นั่นรวมถึงพวกเราด้วย” 

“ผมคงไม่สามารถบอกว่ามีทีมใดที่เล่นอย่างลื่นไหลแต่แรกจนมาถึงจุดนี้ ซึ่งนั่นเอื้อประโยชน์แก่เรา ก็แค่จำเป็นต้องพยายามมากขึ้น ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีสุดเท่าที่ทำได้” 


“คุณภาพเรามีอยู่แล้ว, เปี่ยมความตั้งใจ บางทีมันเป็นเรื่องรายละเอียดปลีกย่อย ผมจึงไม่เห็นว่าทำไมเราจะเป็นแชมป์ลีกไม่ได้ แต่ก็อย่างที่ทราบว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่งขันกันดุเดือดมาก”  

“เอาจริงๆปีก่อนก็งานหิน อาร์เซน่อล สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยม แต่เราก็ยังหาทางเอาชนะจนเป็นแชมป์ได้ เชื่อว่าปีนี้ก็คงไม่ต่าง”

“เราต้องหาทางชนะเกม, เอาชนะโมงยามที่ยากลำบาก, ทุกๆปีไม่ว่าคุณลงไปแข่งเมื่อไหร่ มันก็จะมีช่วงที่ทำอะไรก็ดูง่ายไปหมด รวมถึงช่วงที่ทุกอย่างทำไมยากจัง กระเสือกกระสนกว่าจะชนะเกม ซึ่งจะเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้” 

“เพราะเมื่อเผชิญโมงยามยากลำบาก เมื่อผ่านมันได้สักครั้ง, แก้ปัญหาลงได้ แล้วผ่านมันไปด้วยหัวจิตหัวใจเช่นนั้น ถือว่าเราเสริมคุณภาพแก่ตัวเองที่สามารถสร้างความแตกต่าง” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ยกให้ แมนฯ ซิตี้ ต่อสองลูก-10, สกอร์รวมสามลูกควบสามลูกครึ่ง-10


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด