:::     :::

แพนเธอร์สเซ็ตทีมสตาฟฟ์ของคานาลส์

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567
206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอจิโร่ เอฟเวโร่ โค้ชวัย 43 ปีจะทำหน้าที่ดูแลเกมป้องกันของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ต่อไปภายใต้หัวหน้าโค้ชคนใหม่

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันการแต่งตั้ง แบร็ด อิดซิค วัย 32 ปีเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ภายใต้เฮดโค้ชป้ายแดง เดฟ คานาลส์ ขณะที่ เอจิโร่ เอฟเวโร่ ยังคงทำงานดูแลเกมป้องกันต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แพนเธอร์ส ยืนยันว่า เอฟเวโร่ วัย 43 ปีจะทำงานฐานะโค้ชทีมรับต่อไปภายใต้ คานาลส์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ ขณะที่ อิดซิค อดีตโค้ชปีกนอก, ผู้ช่วยควบคุมคุณภาพทีมบุกและผู้ช่วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุก ส่วน เทรซี่ สมิธ อดีตผู้ช่วยโค้ชทืมพิเศษของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมพิเศษคนใหม่ 

ก่อนหน้านี้ คานาลส์ อดีตโค้ชทีมบุก บัคคาเนียร์ส ที่เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเขาต้องการเก็บ เอฟเวโร่ ซึ่งเคยผ่านการสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชหลายครั้งทำงานฐานะโค้ชทีมรับต่อไปเนื่องจากเขาต้องการความต่อเนื่องในการทำงานซีซั่นแรก 

'โอ้พระเจ้า, ผมหมายถึงแค่ความเคารพที่ผมมีต่อพวกเขา' คานาลส์ กล่าวถึง เอฟเวโร่ 'ผมรู้ว่าแผนการนี้ขัดแย้งกัน ผมตื่นเต้นมากที่ได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียด โดยรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการเรียกเพลย์, การปรับเปลี่ยน และอื่นๆอีกมากมาย ผมรู้แค่ว่ามันยากสำหรับผมมานานหลายปี ไม่ว่าจะเป็นใน ซีแอตเทิ่ล ที่ต้องพบกับ แรมส์ ในครอบครัวนั้น หรือปีนี้แค่ต้องเผชิญหน้ากับ อีเจ สองครั้ง'

'ดังนั้น และนี่เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะเฮดโค้ชครั้งแรก ผมมาที่นี่เพื่อทำให้แน่ใจว่าเราได้ฟุตบอลที่ถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของเกมป้องกันว่าเรามีความต่อเนื่องกับผู้เล่นกับ อีเจ แค่สามารถมีความคิดที่ผมเห็นว่ามันท้าทายจริงๆที่จะเผชิญหน้ากัน ผมหมายถึง สำหรับผม นี่คือสิ่งใหญ่หลวงของสิ่งที่เรากำลังทำอยู่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด