:::     :::

'โชโล่'ขอบคุณประชด'ลาลีกา-สหพันธ์ฯ'

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังหงุดหงิดกับ ลา ลีกา และ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน เกี่ยวกับการจัดโปรแกรมแข่งของทีมตราหมี

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด วิพากษ์วิจารณ์ทั้ง ลา ลีกา และ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (RFEF) อีกครั้งเกี่ยวกับการจัดโปรแกรมแข่งขันที่ไม่เอื้อประโยชน์ต่อทีมตราหมีที่กำลังจะลงทำศึกใหญ่กับ อินเตอร์ มิลาน บนเวทียุโรป ตามรายงานจาก กาเดน่า เซร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซิเมโอเน่ เคยวิจารณ์สององค์กรลูกหนังของสเปนก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการจัดโปรแกรมแข่งขันที่ไม่ยุติธรรมต่อ แอตเลติโก มาดริด หลังจัดคิวให้ แอธเลติก บิลเบา ลงเล่นกับ มายอร์ก้า ในวันศุกร์ ขณะที่ทีมตราหมีลงทำศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์กับทีมชุดขาวในวันอาทิตย์ ก่อนทีมของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์จะลงเล่นกับ บิลเบา ในรอบตัดเชือก นัดแรก บนเวที โกปา เดล เรย์ ในวันพุธ และพวกเขาพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวด้วยสกอร์ 0-1 

'ผมภูมิใจในตัวนักฟุตบอลทุกคน พวกเขากำลังทำหน้าที่ที่ไม่ธรรมดา ขณะนี้ไม่มีคำอธิบายถึงความพยายามที่พวกเขาทำใน 2 เกมที่จะเสมอหรือชนะการแข่งขันได้ ผมเข้าใจว่าฟุตบอลมีการพลิกผัน ประตูจะเกิดขึ้นเมื่อพวกมันมาถึง' ซิเมโอเน่ กล่าว

ซิเมโอเน่ ยังแสดงความหงุดหงิดต่อการจัดตารางแข่งขันก่อน แอตเลติโก มาดริด จะลงเล่นเกมเยือน อินเตอร์ มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ในวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ 

'อินเตอร์ ลงเล่นในวันศุกร์ เราจะเล่นในวันเสาร์ แต่ไม่ต้องกังวล ต้องขอบคุณ ลา ลีกา ขอบคุณสหพันธ์ฯ เราจะเดินหน้าต่อไปเหมือนเดิม' 

อินเตอร์ มิลาน มีคิวลงเล่นเกมรับมือ ลาส ปัลมาส บนเวทีลีกาในวันเสาร์ ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะลงเล่นกับ ซาแลร์นิตาน่า ในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ นั่นทำให้ทีมเนรัซซูร์รี่ของ ซิโมเน่ อินซากี้ มีเวลาพักฟื้นนานกว่าประมาณ 16 ชั่วโมง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด