:::     :::

บลูเวฟเล่นใหญ่! จ่อเปิดตัวดาวยิงบราซิลคู่หูฟัลเกา

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พ่อทุกสถาบันแห่งวงการโต๊ะเล็กไทย เตรียมเปิดตัวแข้งใหม่ชาวบราซิเลียนร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 เม.ย.นี้

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ฟุตซอลไทย ปี 2017 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อังเดร ติอาโก หรือ “กีโก้“ ดาวยิงบราซิลเลี่ยนจากสโมสร ปาโต ฟุตซอล ทีมชั้นนำในศึก ฟุตซอลลีกแดนกาแฟ มาเสริมทัพ

โดย “กีโก้” จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่รายสุดท้ายของ ทัพ “ฉลามพลังเพลิง” ในฤดูกาล 2018 ซึ่งเตรียมบินมาเปิดตัว พร้อมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกับ สโมสร ในวันที่ 20 เม.ย.นี้

ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร เผยว่า “กีโก้ ถือเป็นกองหน้าเป้า เป็นตำแหน่งที่เราต้องการ เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง มีทักษะ และ ประสบการณ์ในเวทีระดับโลกมากมาย ซึ่งการได้เขาเข้ามาร่วมทีมผมเชื่อว่า จะทำให้เกมรุกของทีมหลากหลาย ดุดันมากขึ้น”

“นอกจากนี้ยังจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ ให้ทีมที่ในปีนี้มีโปรแกรมการแข่งขัน รายการสำคัญๆทั้ง ฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสร เอเชีย 2018 และ ฟุตซอล ชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศ ไทยจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ”

สำหรับ อังเดร ติอาโก หรือ “กีโก้“ เกิดวันที่ 11 มี.ค.1989 ปัจจุบัน อายุ 29 ปี ผ่านการลงเล่นในลีกสูงสุดของประเทศ บราซิล มาแล้วอย่างโชกโชน ตลอดจนเป็นขุมกำลังสำคัญพาทีม แม็กนัส คว้าแชมป์ ศึก ฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก ร่วมกับ ฟัลเกา ตำนานพ่อมดบราซิล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด