:::     :::

เดโก้ตัดสองตัวเลือกโค้ชชาวโปรตุกีส

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน อาโมริม เทรนเนอร์วัย 39 ปีของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังมีประสบการณ์น้อยเกินไปตามมุมมองของ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่า

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยถึงการคัดสรรเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอาซูลกราน่าแทน ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตัดสองแคนดิเดตอย่าง แซร์โจ้ คอนไซเซา ของ เอฟซี ปอร์โต้ และ รูเบน อาโมริม ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ออกจากตัวเลือกของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเทรนเนอร์มากหน้าหลายตาทั้งโค้ชที่มีประสบการณ์และสายเลือดใหม่ แต่ตอนนี้บรรดาแคนดิเดตเหลือน้อยลง หลังมีการตัดเทรนเนอร์บางคนออกจากตัวเลือกของทีมอาซูลกราน่า โดยเฉพาะ แซร์โจ้ คอนไซเซา กับ รูเบน อาโมริม แม้ว่ารายหลังจะทำผลงานยอดเยี่ยมกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็ตาม แต่เขามีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 30 ล้านยูโร ซึ่งไม่เหมาะกับสถานะทางการเงินของ บาร์ซ่า

'ตอนนี้ สมมติฐานทั้งหมดอยู่บนโต๊ะแล้ว แต่โค้ชชาวโปรตุเกสคนไหน? มีกี่คนที่พร้อมจะคุม บาร์เซโลน่า มันเป็นความกดดันและความรับผิดชอบ? นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ยังมาพร้อมกับความยากลำบากทั้งหมดอีกด้วย'

'ผมรู้ว่า รูเบน อาโมริม กำลังทำงานได้ดีที่ สปอร์ติ้ง และทีมของเขายังเล่นในสไตล์คล้าย บาร์เซโลน่า แต่ผมคิดว่าเขามีประสบการณ์น้อยมาก' เดโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด