:::     :::

นาโปลีรอโอซีเมนคืนทัพเกมรับมือบาร์ซ่า

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โอซีเมน ศูนย์หน้าไนจีเรีย จะเดินทางกลับต้นสังกัด นาโปลี ปลายสัปดาห์นี้ คาดว่าจะคืนสนามเกมแชมเปี้ยนส์ลีกพบ บาร์เซโลน่า วันพุธหน้า

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า โอซีเมน ทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 จนถึงเกมสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ที่แพ้ต่อ ไอวอรี่โคสต์ 1-2 ในรอบชิงชนะเลิศ และตอนนี้กองหน้าทีมชาติไนจีเรียก็ยังไม่ได้เดินทางกลับประเทศอิตาลี

มีการคาดการณ์ว่า โอซีเมน จะเดินทางกลับถึงเมืองเนเปิ้ลส์ในช่วงปลายสัปดาห์นี้ ไม่วันศุกร์ก็วันเสาร์ หากมาถึงวันศุกร์ ก็อาจไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมของทีมที่เตรียมพร้อมสำหรับเกมเจอ เจนัว อยู่ดี และหากมาถึงวันเสาร์ ก็ปิดโอกาสคืนสนามในเกมที่จะเล่นกันเวลา 14.00 น. ของวันเสาร์

หมายความว่า โอซีเมน แทบจะหมดโอกาสคืนทัพ นาโปลี ในเกมเซเรียอา วันเสาร์นี้ไปแล้ว ดังนั้นกองหน้าไนจีเรียจะเรียกความฟิตให้พร้อมสำหรับเกมสำคัญในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก ที่จะเปิดรังสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า รับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์

โอซีเมน ไม่ได้ประสบปัญหาบาดเจ็บใดๆ จากศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ แต่สภาพร่างกายค่อนข้างล้า หลังจากเล่นไปร่วมๆ 200 นาที เฉพาะสองเกมหลังสุด ในรอบรองชนะเลิศ วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ และรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด