:::     :::

เบรนท์ฟอร์ดงานยากต่อสัญญาใหม่โทนี่ย์

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนท์ฟอร์ด มีความพยายามในการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ไอแวน โทนี่ย์ แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ กำลังจะตกอยู่ในสถานะที่ถูกบีบให้ต้องขาย

ทีมทอล์ค รายงานว่า เบรนท์ฟอร์ด ยังคงไม่หมดหวังในความพยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โทนี่ย์ แต่การเจรจายังไม่ประสบความสำเร็จ และมีอันต้องหยุดชะงักลง ท่ามกลางสายตาของหลายสโมสรที่จ้องมองสถานการณ์นี้อยู่อย่างใกล้ชิด

มีการคาดการณ์ว่า โทนี่ย์ จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เบรนท์ฟอร์ด แทนที่สัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงปี 2025 แต่ก็ได้ตอบแทนต้นสังกัดที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดในช่วงเวลาที่ติดโทษแบนยาว 8 เดือน ด้วยการปฏิเสธย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

และเมื่อเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ปีนี้ หรือหลังจบซีซั่นนี้ไปแล้ว โทนี่ย์ จะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย หมายความว่า เบรนท์ฟอร์ด จะตกอยู่ในสถานะที่ต้องรับฟังข้อเสนอและยอมขายกองหน้าวัย 27 ปี แต่ก็เชื่อว่ายังคงเรียกค่าตัวได้สูงในระดับหนึ่ง ขึ้นอยู่กับการแข่งขันว่ามีมากน้อยแค่ไหน

นอกจาก อาร์เซน่อล กับ เชลซี ที่แสดงความสนใจ โทนี่ย์ อยู่แล้ว นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกสโมสรที่อยากได้กองหน้าที่มีประสบการณ์และตัวเลขการทำประตูที่ดีในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน ในอดีต เดอะ แม็กพายส์ เคยดึงตัวมาจาก นอร์ธแฮมป์ตัน เมื่อปี 2015 แต่ได้ลงเล่นไปเพียง 4 เกม ก่อนปล่อยให้ ปีเตอร์โบโร่ ในลีกวัน ปี 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด