:::     :::

เปเยกรีนี่หวังไปไกลสุดในคอนเฟอเรนซ์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ เรอัล เบติส ก่อนลงดวลกับ ดินาโม ซาเกร็บ ในรอบเพลย์ออฟ นัดแรก ของรายการ คอนเฟอเรนซ์ลีก

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ เรอัล เบติส ยืนยันว่าทีมเบตีโก้จะลงเล่นด้วยความกระตือรือร้นไม่ต่างไปจากเดิม แม้ว่าจะตกลงมาเล่นรายการ คอนเฟอเรนซ์ลีก ก่อนเกมรับมือ ดินาโม ซาเกร็บ ในรอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'แน่นอนว่าความกระตือรือร้นยังคงเหมือนเดิม เราได้เล่นในยุโรป มันสำคัญสำหรับเรา เราอยากจะเดินหน้าต่อในยูโรปาลีก มีหลายเหตุการณ์ที่ทำไม่ได้ เราแพ้ในเกมเหย้านัดสุดท้าย แต่รายการ คอนเฟอเรนซ์ เป็นทัวร์นาเมนต์ที่เมื่อรอบชิงชนะเลิศเข้ามาใกล้ก็มีความสำคัญเช่นเดียวกับส่วนที่เหลือ การเล่นรอบชิงชนะเลิศที่มีแฟนบอล 50,000 คนกับทีมสำคัญๆ ความตั้งใจของเราคือการพยายามไปให้ไกลสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

เมื่อถูกถามถึงปัญหานักเตะบาดเจ็บของทีมเบตีโก้ เทรนเนอร์วัย 70 ปี ตอบว่า 'ผมพูดเหมือนเดิมเสมอ คนสำคัญๆคือคนที่อยู่ที่นั่น เราไม่ควรบ่น นั่นคือเหตุผลว่าทำไมถึงมีทีม ใครก็ตามที่ต้องแสดงให้เห็นว่าทำไมพวกเขาถึงอยู่ในทีม เบติส แต่ความกระตือรือร้นและความต้องการของกลุ่มไม่เคยเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเราจะประสบความล้มเหลวเพียงใดก็ตาม'

เปเยกรีนี่ ยังกล่าวถึงคู่ปรับอย่าง ดินาโม ซาเกร็บ เพิ่มเติมว่า 'ผมมองว่ามันจะเป็นเกมที่สูสี ปกติ ดินาโม เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก คุ้นเคยกับการออกไปเพื่อคว้าชัยชนะทุกนัดในลีก มันจะไม่ใช่เกมง่าย แต่เราหวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีในบ้านเพื่อไปชี้ขาดที่นั่น เราต้องก้าวไปทีละขั้น พยายามผ่านรอบนี้ไปให้ได้ ในขณะที่เรากำลังเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ในลีกของพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด