:::     :::

เบอร์ฮัลเตอร์เชื่อเรย์น่ามีบทบาทเจ้าป่ามากขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ เรย์น่า จะมีบทบาทมากขึ้นในอนาคตกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จากมุมมองของ เกร็กก์ เบอร์ฮัลเตอร์ นายใหญ่ทัพแย้งกี้

เกร็กก์ เบอร์ฮัลเตอร์ เฮดโค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกาเชื่อว่า โจวานนี่ เรย์น่า จะแสดงให้เห็นบทบาทในทีมของเขามากขึ้น หลังมิดฟิลด์วัย 21 ปีย้ายมาเล่นกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรย์น่า แทบจะไม่มีบทบาทในทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช ตลอดช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ก่อนทีมเสือเหลืองจะปล่อยมิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาย้ายมาเล่นกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เขาลงเล่นฐานะสำรองกับทีมเจ้าป่าแล้ว 2 เกมและทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง ซึ่ง เบอร์ฮัลเตอร์ เชื่อว่า เรย์น่า จะมีบทบาทมากขึ้นหลังจากนี้ 

'ผมพูดไปแล้วเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน เมื่อนักเตะเชื่อว่าพวกเขาต้องการการเปลี่ยนหน้าฉากเพื่อช่วยให้พวกเขาพัฒนาต่อไป เราสนับสนุนพวกเขาอย่างเต็มที่' เบอร์ฮัลเตอร์ กล่าว 'มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าบทบาทของเขาจะเป็นอย่างไร ผมสามารถจินตนาการได้ว่าเขากำลังจะเติบโตไปสู่บทบาทที่ใหญ่ขึ้นภายในสโมสรนั้น จากนั้นเราต้องรอดูและรับมันไปแบบวันต่อวัน และดูว่าเขาจะเติบโตต่อไปอย่างไร'

เรย์น่า ลงเล่นฐานะสำรองในเกมเสมอ บอร์นมัธ 1-1 และเกมพ่าย นิวคาสเซิ่ล 2-3 รวมเวลา 23 นาที โดยมิดฟิลด์วัย 21 ปีมีโอกาสออกสตาร์ทฐานะแข้งเจ้าป่าครั้งแรกในเกมรับมือ เวสต์แฮม วันเสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})