:::     :::

บาร์ซ่าเล็ง'ซูดาคอฟ'มิดฟิลด์ชัคตาร์

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567
3,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จี้ ซูดาคอฟ มิดฟิลด์ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรชั้นนำและหนึ่งในนั้นคือ บาร์เซโลน่า ทีมถังแตกจากสเปน

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจ จอร์จี้ ซูดาคอฟ มิดฟิลด์ทีมชาติยูเครนวัย 21 ปีของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ซึ่งตกเป็นเป้าของบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปอีกหลายค่ายเช่นกัน

บาร์เซโลน่า กำลังมองการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ อเล็กซ์ การ์เซีย ของ คีโรน่า, อามาดู โอนาน่า ของ เอฟเวอร์ตัน และ ดิออน โลปี ของ อัลเมเรีย ล่าสุดทัพอาซูลกราน่าเป็นอีกสโมสรที่สนใจ ซูดาคอฟ มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค หลังนักเตะก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมดังยูเครน โดยลงเล่นไปแล้ว 85 เกม ทำ 13 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า จะเผชิญการแข่งขันอย่างเข้มข้น เนื่องจาก ซูดาคอฟ ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูล สองยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค ของเยอรมนี และสองทีมชั้นนำจากอิตาลีอย่าง อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี

ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เพิ่งขยายสัญญากับ ซูดาคอฟ ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 ในช่วงต้นเดือนนี้และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 150 ล้านยูโร แต่ด้วยสถานะทางการเงินในปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า คงเป็นเรื่องยากสำหรับการดึงมิดฟิลด์วัย 21 ปีมาเสริมทัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})