:::     :::

เบนีเตซรับเกมรับบาร์ซ่ายากเสมอ

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนีเตซ ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ยังเป็นคู่แข่งที่ต้องให้ความเคารพอย่างมากไม่ว่าจะเผชิญปัญหามากมายเพียงใดก็ตาม

ราฟาเอล เบนีเตซ เทรนเนอร์ เซลต้า บีโก้ ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า จะเป็นเกมยากสำหรับพวกเขา แม้ว่าทัพอาซูลกราน่าจะเล่นกันไม่ดีนักก็ตาม พร้อมแสดงความเข้าใจการตัดสินใจของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ของ ชาบี คว้าชัยชนะเพียง 2 ครั้งจากการลงเล่นทุกรายการ 5 เกมหลังสุด เนื่องจากทีมอาซูลกราน่ามีปัญหาในการเล่นเกมป้องกันที่เสียประตูค่อนข้างง่าย แต่ เซลต้า บีโก้ ของ 'เอล ราฟา' ก็ทำผลงานไม่ดีเช่นกันหลังคว้าชัยเพียงครั้งเดียวจาก 5 เกมที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ของ ชาบี, นายใหญ่ทีมดังเมืองบีโก้ตอบว่า 'นี่เป็นการตัดสินใจส่วนตัวและผมไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนั้น บางทีผมอาจจะถามเขาในวันเสาร์'

'เราทุกคนต่างมีจุดกดดัน มันสำคัญมากที่แฟนๆจะต้องตระหนักถึงความเป็นจริงของทีมของพวกเขาและวิธีการที่คุณจะต้องบรรลุเป้าหมาย'

'ชาบี จะประเมินวิธีการที่เขามี และเป้าหมายที่เขาถูกเรียกร้อง และจะพิจารณาว่าบางทีเขาอาจจะขาดอะไรไปบางอย่าง' 

เซลต้า บีโก้ มักจะเล่นได้ดีในการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า บนสังเวียน อาบังก้า-บาไลโดส โดยตกเป็นฝ่ายปราชัยเพียงครั้งเดียวจากการพบกัน 8 ครั้งล่าสุด 

'สถิติของ เซลต้า กับ บาร์เซโลน่า ที่นี่ก็ไม่ได้แย่นัก แต่ถ้าเราพูดถึงสถิติ บาร์เซโลน่า ยังไม่แพ้เกมเยือนในลีกฤดูกาลนี้เลย เราจะเล่นกับทีมที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเทรนเนอร์ที่ดี ตามตรรกะแล้ว มันจะเป็นงานยาก' 

'เมื่อคุณเล่นกับทีมใหญ่ มันไม่สำคัญว่าพวกเขาจะแพ้หรือไม่ พวกเขามีนักเตะที่ดีพอ ดังนั้นคุณต้องให้ความเคารพต่อพวกเขาอย่างมาก พวกเขาเป็นแชมป์เมื่อปีที่แล้ว'

'บาร์ซ่า ไม่แพ้ใครนอกบ้านในลีกเลย เรารู้ว่า บาร์เซโลน่า มีการบาดเจ็บมากมาย แต่ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม'

'ผมอยู่ในงานแถลงข่าวประเภทนี้มานานหลายปีแล้ว และเมื่อคุณเผชิญหน้ากับทีมใหญ่ มันไม่สำคัญว่าพวกเขาจะเสียใครไปบ้าง พวกเขามีนักเตะที่ดีพอเสมอที่คุณต้องให้ความเคารพพวกเขาอย่างมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด