:::     :::

'ต้า'ตอบแล้วถูกโยงมีเอี่ยวล่าเอ็มบั๊ปเป้

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นเชื่อมโยงกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เอ็มบั๊ปเป้ เพิ่งตกเป็นข่าวแจ้งความต้องการต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปนเป็นเต็งจ๋าได้ตัวไปครอง 

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล กลับเป็นอีกทีมที่่ถูกจับไปโยงว่าอาจมีเอี่ยวในการแย่งชิงตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ด้วย 

อาร์เตต้า กล่าวว่า "เมื่อมีนักเตะที่เก่งกาจแบบนั้น เราก็ควรอยู่ในวงสนทนาอยู่ตลอด แต่อย่างที่คุณบอกก็ดูเหมือนว่าเขาจะไปในอีกทาง (น่าจะย้ายไป เรอัล มาดริด)"

เมื่อถูกถามว่าปืนใหญ่ควรร่วมวงล่าตัว เอ็มบั๊ปเป้ หรือไม่ อาร์เตต้า ตอบว่า "แน่นอนเลย ทำไมจะไม่ล่ะ? หากว่าเราต้องการเป็นทีมที่ดีสุดในโลก เราก็ต้องมีนักเตะที่มีพรสวรรค์มากสุด และแน่นอนนักเตะดีที่สุด"

"ผมไม่ได้คุยนะ (เกี่ยวกับการดึงนักเตะ) แต่บางที เอดู และเจ้าของทีมอาจคุยก็ได้ ส่วนผมไม่ได้อยู่ในการสนทนาเหล่านั้นจนกว่าจะถึงขั้นตอนสุดท้ายๆ" 

"นักเตะทุกคนต้องการเล่นให้ อาร์เซน่อล อย่างน้อยก็นักเตะที่เราเคยคุยด้วย พวกเขามีรอยยิ้มบนใบหน้าในเวลาที่เราเปิดประตูเริ่มต้นการพูดคุย นั่นเพราะประวัติศาสตร์ของเราและทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเคยทำในอดีต"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})