:::     :::

ราฟินญ่าจ่อคืนพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
2,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า มีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า หวนคืนพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้

ราฟินญ่า แนวรุกชาวบราซิเลียนวัย 27 ปีของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสหวนคืนเวทีพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายสโมสรทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล และ เวสต์แฮม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า จ่ายเงินเบื้องต้น 58 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 7 ล้านยูโรดึง ราฟินญ่า มาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เขามีส่วนช่วยทัพอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ในซีซั่นแรก แม้จะมีบทบาทเป็นสำรองของ อุสมาน เดมเบเล่ ก็ตาม 

แม้ เดมเบเล่ จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วก็ตาม แต่ ราฟินญ่า เผชิญปัญหาบาดเจ็บและการทะลุขึ้นมาของ ลามีน ยามาล ส่งผลให้แนวรุกวัย 27 ปีอาจไม่ใช่ตัวเลือกแรกอีกต่อไป 

ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องทำการขายครั้งใหญ่ในช่วงหน้าร้อนนี้เพื่อแก้ปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ และชื่อของ ราฟินญ่า เป็นตัวเต็งลำดับต้นๆที่มีโอกาสถูกปล่อยตัวออกจากสโมสร เนื่องจากมีอย่างน้อย 5 สโมสรจากพรีเมียร์ลีกที่สนใจเซ็นสัญญากับแนวรุกชาวบราซิเลียนทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล และ เวสต์แฮม

บาร์เซโลน่า มองว่า ราฟินญ่า เป็นสินทรัพย์ที่มีค่าและน่าจะทำเงินก้อนโตแก่สโมสรและคาดว่าทีมอาซูลกราน่าจะปล่อยแนวรุกวัย 27 ปีด้วยค่าตัวไม่น้อยกว่า 70 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด