:::     :::

พีเทอร์สันหวังอยู่กับสตีลเลอร์สต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค พีเทอร์สัน คาดหวังถึงการเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ต่อไปในซีซั่น 2024 เพื่อรีไทร์ฐานะทัพคนเหล็กหลังจากนั้น

แพทริค พีเทอร์สัน คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 33 ปี ยังไม่มีแผนรีไทร์ตอนนี้ แต่อดีต โพร โบวล์ 8 สมัยยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะได้ลงเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 14 ในฐานะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'คำถามคือ สตีลเลอร์ส ต้องการให้ผมยุติอาชีพกับพวกเขาหรือไม่ ผมเซ็นสัญญา 2 ปีด้วยเหตุผลบางอย่าง' พีเทอร์สัน กล่าว

พีเทอร์สัน เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐกับ สตีลเลอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว เขามีกำหนดรับเงิน 9.78 ล้านเหรียญสหรัฐเทียบกับแคปในปี 2024 แต่ พิตต์สเบิร์ก จะประหยัดเงิน 6.85 ล้านเหรียญสหรัฐหากพวกเขาปล่อยคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์พ้นทีม

อย่างไรก็ตามตัวคุมปีกวัย 33 ปีเชื่อว่าด้วยความสามารถรอบด้านและความพร้อมที่เขาแสดงให้เห็นจะทำให้เขาจะได้เล่นในพิตต์สเบิร์กไปอีกหนึ่งฤดูกาล

'ผมรู้สึกดีมาก ผมและโค้ช (ไมค์) ทอมลิ่น มีการสนทนาที่ยอดเยี่ยมหลังจบฤดูกาล' พีเทอร์สัน กล่าว 'ชัดเจนว่า ผมรู้ว่าคุณต้องผ่านการประเมินในร่างดราฟท์และฟรีเอเจนต์และอะไรทำนองนั้น แต่สำหรับผม สิ่งที่ผมทำได้ในปีที่ 13 การได้เล่นตำแหน่งที่แตกต่างกัน การก้าวเข้าสู่สภาพแวดล้อมใหม่'

'ผมรู้สึกว่าฤดูกาลของผมประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยลงเล่น 97 เปอร์เซ็นต์ของสแนปของผม มีกี่คนในลีก ใน 13 ปีมาแล้ว ในเซ็กกันเดรี่ อย่างน้อยได้เล่นถึง 97 เปอร์เซ็นต์สแนปของพวกเขา แม้แต่คนหนุ่มด้วยซ้ำ'

'ผมได้แสดงความสามารถในความทนทน ผมได้แสดงให้เห็นความสามารถไม่เพียงแต่ในการเป็นผู้นำด้วยการเป็นแบบอย่างเท่านั้น แต่ยังต้องมีความรับผิดชอบด้วย ผมบอกโค้ช ทอมลิ่น เมื่อปลายปีที่เราบายวีคว่าผมรู้สึกดีมาก จิตใจของผมอยู่ในจุดที่ถูกต้อง ร่างกายของผมอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม ผมอยากจะลองอีกครั้ง'

หลังจบซีซั่น 2023 ทอมลิ่น ยังไม่ตัดสินใจว่า พีเทอร์สัน จะกลับมาหรือไม่ ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 33 ปี เข้าใจดีว่าหนึ่งในเหตุผลของการตัดสินใจขึ้นอยู่กับแง่มุมทางธุรกิจเช่นเดียวกัน

'แผนคืออะไร นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่งเพราะผมรู้ว่าผมอายุมากแล้ว ผมรู้' พีเทอร์สัน กล่าว แต่เขายินดีที่จะปรับไปเล่นตำแหน่งเซฟตี้เช่นกัน โดยกล่าวว่า 'อย่างที่คุณเห็นในปีนี้ ผมเปิดให้เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าผมจะสามารถช่วยทีมได้ที่ไหน ผมก็พร้อมจะทำ ยกเว้นม้านั่งสำรอง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด