:::     :::

'อันเช่'ยกย่อโมดริชสุดยอดมืออาชีพ

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวยกย่อง ลูก้า โมดริช ที่มีความเป็นมืออาชีพและเป็นแบบอย่างที่ดีของนักเตะรุ่นน้อง

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่องความเป็นมืออาชีพของ ลูก้า โมดริช พร้อมพูดถึงโอกาสขยายสัญญากับมิดฟิลด์วัย 38 ปีจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะ เช่นเดียวกับกรณีของ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โมดริช มีบทบาทน้อยลงในซีซั่นนี้ เขาลงเล่น 27 เกมและออกสตาร์ทเพียง 15 ครั้ง โดยทำ 1 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ และคาดว่ามิดฟิลด์ชาวโครแอตจะตัดสินใจย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ อันเชล็อตติ กล่าวยกย่องความเป็นมืออาชีพของแข้งวัย 38 ปี แต่เรื่องอนาคตจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวนักเตะ

'ในเคส โมดริช ผมคุยกับคุณบ่อยมาก กับเขาแค่ครั้งเดียวก็พอแล้ว สำหรับนักเตะที่คุ้นเคยกับการเล่น การอยู่บนม้านั่งสำรองจะยากกว่าคนอื่นๆเสมอ ผมเข้าใจดี' อันเชล็อตติ กล่าว 'พฤติกรรมของ ลูก้า มีความเป็นมืออาชีพและเป็นนักเตะที่ยังคงต่อสู้เพื่ออยู่ในสนาม'

'ในห้องแต่งตัว เขายังคงมีส่วนร่วมเหมือนกับตอนที่เขาเล่นมากกว่านี้ เขาได้รับความเคารพและเป็นแบบอย่าง เพราะทุกๆวัน เขาพร้อมจะลงฝึกซ้อมและเล่นอย่างดีที่สุดของเขา ดังนั้นเขายังคงเป็นบุคคลอ้างอิงสำหรับทีมต่อไป'

'สิ่งที่สโมสรทำกับตำนานคนหลังๆคือการปล่อยให้พวกเขาตัดสินใจ ผมคุยกับ ลูก้า เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อเดือนที่แล้ว และทุกอย่างชัดเจนระหว่างเราสองคน'

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 โมดริช ลงเล่นกับทีมชุดขาวไปแล้ว 515 เกม ทำ 38 ประตูกับ 83 แอสซิสต์ พร้อมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย และ โกปา เดล เรย์ 2 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด