:::     :::

สวิฟท์มอบเงินแสนเหรียญแก่ครอบครัวเหยื่อกราดยิง

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ สวิฟท์ มอบเงิน 100,000 เหรียญสหรัฐแก่ครอบครัวของ ลิซ่า โลเปซ-กัลวาน ผู้หญิงที่เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงในขบวนพาเหรดฉลองการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เทย์เลอร์ สวิฟท์ ป๊อปสตาร์แฟนสาวของ เทรวิส เคลซี่ ปีกในของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มอบเงินจำนวน 100,000 เหรียญสหรัฐแก่ครอบครัวของ ลิซ่า โลเปซ-กัลวาน ผู้หญิงที่เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงในขบวนพาเหรดฉลองการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 ของทัพหัวหน้าเผ่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่ามีการโพสต์มอบเงิน 50,000 เหรียญสหรัฐ 2 รายการเมื่อวันศุกร์ภายใต้ชื่อของป๊อปสตาร์สาววัย 34 ปีบนเพจ GoFundMe ของตัวแทนของ สวิฟท์ พร้อมเขียนข้อความว่า 'ขอส่งข้อความเห็นอกเห็นใจและความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการสูญเสียครั้งใหญ่ของคุณ ด้วยรัก เทย์เลอร์ สวิฟท์'

สำหรับ โลเปซ-กัลวาน วัย 43 ปี ถูกยิงเมื่อวันพุธ ขณะที่เธอเข้าร่วมขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 ของ ชีฟส์ ร่วมกับสามีและลูกชายคนโต และมีแฟนๆอีกเรือนแสนบริเวณสถานี ยูเนียน สเตชั่น ของเมือง เธอยังดำเนินรายการ 'Taste of Tejano' ของสถานีวิทยุท้องถิ่น KKFI-FM ในชื่อ ลิซ่า จี. โดยเป็นดีเจชาวลาตินเพียงไม่กี่คนในพื้นที่ดังกล่าว

'เธอเป็นแม่, ภรรยา, ลูกสาว, พี่สาว, ป้า, ลูกพี่ลูกน้อง และเพื่อนที่น่าทึ่งของหลายๆคน เราขอให้คุณอธิษฐานต่อครอบครัวของเธอต่อไปในขณะที่เราเสียใจกับการเสียชีวิตของเธอ' คำอธิบายของ GoFundMe ที่ระบุไว้การระดมทุนที่มีมูลค่ารวมกว่า 200,000 เหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด