:::     :::

อินญีโก้ยก'อันเช่'เป็นหนึ่งในต้นแบบ

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ เปเรซ เปิดเผยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ต้นแบบสำหรับเขา ก่อนการนำ ราโย บาเยกาโน่ ลงเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้

อินญีโก้ เปเรซ เทรนเนอร์ป้ายแดงของ ราโย บาเยกาโน่ เปิดเผยว่าเขามี คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเป็นหนึ่งในบุคคลอ้างอิงสำหรับเขา ก่อนการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ตอนผมยังเด็ก ผมไม่มีคนในตำนาน ผมไม่มีโปสเตอร์อยู่ในห้อง ใช่, ผมมีจุดอ้างอิงจากเทรนเนอร์หลายคน และ อันเชล็อตติ เป็นหนึ่งในนั้น' เทรนเนอร์วัย 36 ปี กล่าว 'เขาเป็นปรมาจารย์ทุกแง่มุมอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ละปี เขาจะก้าวข้ามตัวเองด้วยการสนับสนุนจากสถาบันอย่าง มาดริด ถือเป็นเกียรติที่ได้พบกับเขา'

เมื่อถูกถึงวิธีการโค่น เรอัล มาดริด ที่กำลังบินสูงอยู่ในขณะนี้ เทรนเนอร์คนใหม่ของ ราโย บาเยกาโน่ เน้นย้ำถึงความกล้าและเล่นโดยปราศจากความเกรงกลัว โดยกล่าวว่า 'เทรนเนอร์เรามักจะพูดในสิ่งเดียวกันเสมอ คุณสามารถสังเกตเห็นจุดอ่อนและพยายามผลักดันมันให้ถึงขีดจำกัด สิ่งสำคัญประการหนึ่งคือการละทิ้งความกลัวและไปหาบอล หากพวกเขาสังเกตเห็นความกลัวของคุณ พวกเขาจะข้ามหัวคุณไป'

'เราต้องไม่กลัวความแตกต่างทางแท็คติกที่เราจะหารือกับนักเตะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด