:::     :::

สื่อจับผิดจุดโทษบาร์ซ่าต้องยิงใหม่หน3

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปนลงความเห็นตรงกันว่าจุดโทษช่วงทดเวลาของ บาร์เซโลน่า ในนัดล่าสุดต้องยิงใหม่เป็นหนที่ 3 เพราะมีผู้เล่นทีมเยือนเข้าเขตโทษไปก่อน

อาซูลกราน่า บุกชนะ เซลต้า บีโก้ 2-1 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ บาร์ซ่า เก็บเพิ่มเป็น 54 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำคนเดียวสองประตูในนัดล่าสุด โดยลูกที่สองเป็นจุดโทษช่วงทดเวลานาทีที่ 7 กระนั้นจังหวะดังกล่าวเต็มไปด้วยปัญหา

'เลวาน' รับหน้าที่สังหารหนแรกติดเซฟ บีเซนเต้ ไกวต้า แต่ วีเออาร์ ฟ้องว่ามือกาวเจ้าบ้านออกมาจากเส้นก่อนทำให้ต้องยิงใหม่ ซึ่งหนนี้กองหน้าโปแลนด์จัดการไม่พลาด

อย่างไรก็ตาม อาส เผยว่าต้องมีการยิงใหม่เป็นหนที่ 3 เพราะจังหวะดังกล่าว ราฟินญ่า พุ่งเข้าเขตโทษไปก่อน เลวานดอฟสกี้ จะสับไก กระนั้นผู้ตัดสินกลับปล่อยผ่านให้เป็นประตูชัยของ บาร์ซ่า

ทั้งนี้ อีตูร์รัลเด้ กอนซาเลซ อดีตผู้ตัดสินได้ให้ความเห็นผ่าน กาเดน่า เซร์ และ อาส ถึงสาเหตุที่ วีเออาร์ ไม่เข้าไปตรวจสอบในจังหวะดังกล่าว

"วีเออาร์ จะเข้ามาตรวจสอบในกรณีที่ผู้เล่นคนนั้นๆ มีส่วนร่วมกับเกม ดังนั้นหากมีการยิงติดเซฟและบอลเข้าทางผู้เล่นคนดังกล่าว วีเออาร์ จะเข้ามาส่วน แต่กรณีทำไม่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด