:::     :::

บาร์นส์ยังไม่มองปืนดีพอแย่งแชมป์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยังไม่มองว่า อาร์เซน่อล จะดีพอกับการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

    ถึงตอนนี้การลุ้นแชมป์ลีกถูกมองว่าจะเป็นม้าสามตัวที่อยู่ใน 3 อันดับแรกของตาราง แต่ในมุมมองของ บาร์นส์ ชี้ว่าจะเป็นการสู้กันระหว่าง "เรือใบ" และ "หงส์แดง" เพราะทีมของ มิเกล อาร์เตต้า บางครั้งยังไม่นิ่งพอ

    "ซิตี้ คือทีมเต็ง, ผมให้ ลิเวอร์พูล มาเป็นอันดับสอง" บาร์นส์ กล่าวกับ พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์ "อาร์เซน่อล อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว"

    "แต่ผมพูดไปตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาล - เดือนมีนาคม, เมษายน คือช่วงที่คุณจะมองเห็นอย่างแท้จริงว่าใครคือคู่แข่ง เพราะคุณมีทีมอย่าง แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม (ที่ดูเหมือนจะแย่งแชมป์) เมื่อ 6 สัปดาห์ที่แล้ว"

    "เมื่อเข้าสู่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์/มีนาคม ทั้งหมดมันอยู่ที่ว่าคุณคว้าผลการแข่งขันได้หรือไม่ ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยได้ทุกเกม พวกเขาโดดเด่นในด้านนั้น ส่วน ลิเวอร์พูล สำหรับผมคือคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด เพราะมีบางเกมที่พวกเขาเล่นไม่ดี แต่ได้ผลการแข่งขัน"

    "อาร์เซน่อล ต้องเล่นให้ดีถึงชนะได้ และหากพวกเขาเล่นไม่ดีก็อาจจะไม่ชนะ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาทำได้ดีในตอนนี้ ผมคิดว่ามันจะเป็นการแข่งขันระหว่าง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล"

    "ชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ในวันนี้จะสร้างแรงกดดันต่อไป, แมนฯ ซิตี้ จะรับมือกับความกดดันนั้นได้ ซิตี้ ไม่ได้กังวลว่าจะขยับหนีออกไป พวกเขาเป็นทีมที่น่าทึ่ง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด