:::     :::

สเตอร์ริดจ์ข้องใจพอชถอดราฮีม-พาลเมอร์

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าคนดังข้องใจกับการตัดสินใจของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่เปลี่ยนทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ โคล พาลเมอร์ ออกจากสนามในเกมที่บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ผ่านมา

    สเตอร์ลิ่ง เป็นคนที่ทำประตูขึ้นนำให้กับทีมในเกมนี้และโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ แต่กลับโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 64 ของเกมให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ลงสนามมาแทน

    นอกจากนี้ พาลเมอร์ ที่สามารถเล่นเกมในจังหวะสวนกลับได้ดีก็ถูกเปลี่ยนตัวออกไปเช่นในนาที 71 ในขณะที่ทีมนำอยู่ 1-0 ให้ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ลงสนามแทนหวังขันเกมรับให้แน่นมากขึ้น แต่สุดท้ายก็มาเสียประตูให้ โรดรี้ ช่วงนาที 83

    ทาง สเตอร์ริดจ์ เชื่อว่า โปเช็ตติโน่ ควรจะเก็บ สเตอร์ลิ่ง และ พาลเมอร์ เอาไว้ในสนามเพื่อตอบโต้ในจังหวะสวนกลับมากกว่าแค่ถอยไปรับเต็มตัว 

    "คุณก็คงเห็น สิ่งต่างๆ กำลังเป็นไปด้วยดี จังหวะสวนกลับ การเปลี่ยนเกม การผสมผสาน อะไรพวกนี้กำลังไปได้ดี" สเตอร์ริดจ์ กล่าวทาง สกาย สปอร์ตส์

    "ผมคิดว่าในฐานะนักเตะเกมรุกเราสามารถสร้างโอกาสมากขึ้น พวกเขาไม่ได้โอกาสยิงหลังนาที 70 ของเกม, พวกเขาเลือกเล่นกองหลัง 5 คน"

    "พวกเขาสามารถขู่คู่แข่งได้ในครึ่งหลังโดยมี แจ็คสัน ทำหน้าที่ของเขาอยู่แล้วจากนั้นนักเตะสองคนที่เป็นภัยคุกคาม (สเตอร์ลิ่ง และ พาลเมอร์) ก็โดนเปลี่ยนตัวออก!"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด