:::     :::

กาสเปรินี่ชี้คว้าท็อปโฟร์ก็เหมือนได้สคูเด็ตโต้

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ของ อตาลันต้า ชี้ว่าการพาทีมคว้าท็อปโฟร์ของตารางได้ก็เปรียบเสมือนว่าการคว้าแชมป์ลีกแล้วสำหรับสโมสร

    อตาลันต้า เปิดรังถล่ม ซาสซูโอโล่ 3-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมมี 45 คะแนน รั้งในอันดับที่ 4 ของตารางอย่างเหนียวแน่น ซึ่งทาง กาสเปรินี่ ชี้ว่าสำหรับสโมสรการติดท็อปโฟร์ก็เปรียบได้กับการคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองแล้ว

    "ถ้ามองทีมที่เรามีตอนเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีกที่พบ เปแอสเช แน่นอนว่าเรามีเด็กหลายคนบนม้านั่งสำรอง แต่นั่นเป็นช่วงเวลาที่สูงสุดของเรา" กาสเปรินี่ กล่าว

    "เราอาจจะสมบูรณ์ขึ้นหน่อยในตอนนี้ แต่เราไม่แน่ใจว่านักเตะอายุน้อยพัฒนาไปอย่างไรซึ่งพวกเขาทำได้ดีมาก นี่เป็นทีม อตาลันต้า ที่แกร่งที่สุดของผมหรือเปล่า เราจะได้เห็นกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า"

    "โดยปกติแล้วการคว้า สคูเด็ตโต้ จะมี 90-95 แต้ม หรือแม้แต่ 100 แต้ม ส่วนผลงานดีที่สุดของเราจะอยู่ที่ 70 กลางๆ, ผู้คนชอบถามถึงแชมป์ แต่ในความเป็นจริงสำหรับ อตาลันต้า เราลุ้นได้เพียง โคปปา อิตาเลีย ซึ่งเราเข้าชิงชนะเลิศสองครั้ง นั่นคือรายการที่เราพยายามเอาชนะ"

    "สิ่งที่เรามักจะทำคือเพิ่มจำนวนนักเตะ ช่วยพวกเขาพัฒนาและขายพวกเขาให้สโมสรใหญ่อย่างเหมาะสม ดังนั้นเราเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง นี่เป็นทีมที่สามที่แตกต่างกันที่เรามีในรอบ 8 ปี เราขายอัญมณีและหาของใหม่เข้ามาทดแทน"

    "จากมุมมองของผม การได้ถึง 70 คะแนนและคว้าอันดับที่ 4 ในสถานการณ์ต่างๆ มันมีค่าเทียบเท่ากับ สคูเด็ตโต้ แล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด