:::     :::

บูเกอร์มองฟ็อกซ์ควรมีชื่อติดทีม'ออล-สตาร์'

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมานตาส ซาโบนีส และ เดออารอน ฟ็อกซ์ สองผู้เล่นดาวเด่นของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ไม่มีชื่อติดทีม 'ออล-สตาร์' ปีนี้ทั้งที่ทำผลงานโดดเด่น

เดวิน บูเกอร์ การ์ดดาวเด่นของ ฟีนิกซ์ ซันส์ เปิดเผยกับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย ว่า เดออารอน ฟ็อกซ์ การ์ดวัย 26 ปีของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นสุดของเอ็นบีเอไม่ควรถูกตัดออกจากทีม 'ออล-สตาร์' ซีซั่นนี้ 

'พวกเรามีกี่คน? บูเกอร์ ถามนักข่าว '6? 7? (มันควรจะเป็น) 8 เดออารอน ควรจะอยู่ที่นี่ด้วย'

แม้ คิงส์ จะทำผลงานยอดเยี่ยมโดยอยู่ในพื้นที่เพลย์ออฟมาตลอดซีซั่นนี้ก็ตาม แต่ทีม 'ออล-สตาร์' ฝั่งเวสต์คอนเฟอเรนซ์กลับไม่มีผู้เล่นจาก ซาคราเมนโต้ แม้แต่คนเดียว หลัง ฟ็อกซ์ และ โดมานตาส ซาโบนีส หลุดจากรายชื่อตัวจริงและสำรองทั้งหมด

ฟ็อกซ์ ทำเฉลี่ย 26.8 คะแนน, 5.5 แอสซิสต์ และ 4.1 รีบาวด์ ซึ่งเป็นผลงานที่คู่ควรกับการติดทีม 'ออล-สตาร์' เขานำทัพ คิงส์ เคียงข้าง ซาโบนีส ทำสถิติชนะ 31 เกมและอยู่อันดับ 8 ของฝั่งตะวันตก

บูเกอร์ ยังกล่าวถึงผลงานของ ฟ็อกซ์ เพิ่มเติมว่าเขาไม่รู้สึกประหลาดใจกับเรื่องดังกล่าวเพราะมันเป็นผลมาจากดีเอ็นเอในการเล่นบาสเกตบอลของเคนทัคกี้ ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นศิษย์เก่าของวิทยาลัยแห่งนี้

'มันแค่พูดด้วยตัวมันเอง' บูเกอร์ กล่าว 'ผมรู้ว่า (จอห์น คาลิพารี่) กำลังบอกทีมของเขาตอนนี้ว่า 'พวกคุณเห็นแล้วว่าจะต้องทำอย่างไร''

'ทุกคนเคยเดินผ่านเลซิงตัน และทำให้มันบรรลุผล มันเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับผู้เล่นเป็นอันดับแรก พวกเขาอยากเห็นคุณชนะ พวกเขาอยากเห็นคุณประสบความสำเร็จ และพวกเขาต้องการให้คุณออกไปภายในหนึ่งปี'

ฟ็อกซ์ นำ คิงส์ ลงเล่นรอบเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 16 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่การ์ดวัย 26 ปีจะต้องรออีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาลเพื่อลงเล่นกับทีม 'ออล-สตาร์' ครั้งแรกในอาชีพของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด