:::     :::

มาดริดเตรียมเสื้อเบอร์10รอเอ็มบัปเป้

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เตรียมเสื้อหมายเลข 10 เอาไว้ให้กับ คีลียัน เอ็มบัปเป้ หากประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด วางแผนการต่างๆ สำหรับการเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หนึ่งในนั้นคือการเตรียมมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้กับศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส

ปัจจุบัน เอ็มบัปเป้ สวมเสื้อหมายเลข 7 กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แต่เบอร์ 7 ของ เรอัล มาดริด เป็นของ วินิซิอุส จูเนียร์ และน่าจะเป็นเจ้าของหมายเลขนี้ไปอีกนานด้วย อย่างไรก็ตาม หมายเลข 10 ของ ราชันชุดขาว กำลังจะว่างลงหลังจบซีซั่นนี้ที่ ลูก้า โมดริช จะหมดสัญญากับสโมสร
เอ็มบัปเป้ สวมเสื้อหมายเลข 10 กับทีมชาติฝรั่งเศสมาตั้งแต่ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 แล้ว ดังนั้นจึงไม่น่าเป็นปัญหาอะไรหากจะใช้เสื้อเบอร์นี้กับ เรอัล มาดริด
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เอ็มบัปเป้ ได้แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช เรื่องการไม่ต่อสัญญากับสโมสร และได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าจะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้แล้ว
ขณะที่ฝั่ง เรอัล มาดริด ประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ก็บอกกับนักเตะในทีมแล้วว่าทีมจะมีศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมซีซั่นหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด