:::     :::

ผีต้องจ่าย20ล้านปอนด์แลกตัวแอชเวิร์ธ

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
3,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทเลกราฟ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์หากหวังคว้าตัว แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของนิวคาสเซิ่ล

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่า แอชเวิร์ธ แสดงท่าทีอยากย้ายไปทำงานในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด และได้แจ้ง สาลิกาดง ถึงการติดต่อจากฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด 

กระนั้น ลุค เอ็ดเวิร์ดส์ ของสำนักข่าว เดลี่ เทเลกราฟ เผยว่า สาลิกาดง ไม่มีท่าทีอยากปล่อยผู้อำนวยการวัย 52 ปีออกจากทีมยกเว้นกรณีได้ค่าฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์เท่านั้น

สื่ออังกฤษระบุต่อไปว่า แอชเวิร์ธ มีสัญญาผูกมัดกับ เดอะ แม็กพายส์ จนถึงกลางปี 2026 ส่งผลให้ สาลิกาดง พร้อมใช้ปัจจัยดังกล่าวสร้างเงื่อนไขแกมบังคับให้ ผีแดง ทำตามความต้องการ

แม้ทาง แอชเวิร์ธ แสดงท่าทีอยากย้ายสังกัดและมีการแจ้งความประสงค์ไปให้ต้นสังกัดรับทราบ แต่ฝั่ง นิวคาสเซิ่ล พร้อมรักษาผลประโยชน์ของตนเองอย่างเต็มที่ และจะไม่ยอมเจรจาหากได้ค่าฉีกสัญญาหรือเงินชดเชยต่ำกว่าที่ต้องการ

กลายเป็นปัญหาใหญ่ของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ที่เพิ่งผ่านการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีกกรณีซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และกำลังเดินหน้าปฏิรูปสโมสรครั้งใหญ่

หนึ่งในนั้นคือการตั้งทีมงานบริหารชุดใหม่และชื่อของ แอชเวิร์ธ ถูกโยงให้เข้ามาทำหน้าที่ดูแลการซื้อขายนักเตะในอนาคต แต่ตอนนี้กำลังติดปัญหาเรื่องการเจรจากับ นิวคาสเซิ่ล

ทุกอย่างจึงขึ้นอยู่กับ ปิศาจแดง ซึ่งต้องพยายามเจรจาต่อรอง สาลิกาดง เพื่อขอลดราคาลงมาในเกณฑ์ที่สมเหตุสมผล



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด