:::     :::

นาโปลีเตรียมแต่งตั้งคัลโซน่ารับงานด่วน

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า เตรียมรับงานด่วน คาดจะเซ็นสัญญากับ นาโปลี ในวันจันทร์นี้ และจะประเดิมคุมทีมเกมสำคัญรับมือ บาร์เซโลน่า ในอีกสองวันถัดมา

มัตเตโอ โมเร็ตโต้ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า นาโปลี จะเซ็นสัญญาและแต่งตั้ง คัลโซน่า เป็นเทรนเนอร์คนใหม่คุมทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24 และจะปลด วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ออกจากตำแหน่งก่อนหน้านั้น

ข้อมูลจาก โมเร็ตโต้ ระบุว่า นาโปลี ได้ติดต่อ คัลโซน่า โค้ชชาวอิตาเลียนที่ปัจจุบันเป็นกุนซือทีมชาติสโลวาเกีย ให้เข้ามากอบกู้สถานการณ์ของทีมในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ และทั้งสองฝ่ายก็บรรลุข้อตกลงกันครบถ้วนแล้ว

ในอดีต คัลโซน่า เคยทำหน้าที่เป็นมือขวาของทั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ และ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ในทีม ปาร์เตโนเป มาแล้ว จึงรู้จักทีมเป็นอย่างดี และการเจรจาในครั้งนี้ได้รับความช่วยเหลือจาก มาเร็ค ฮัมซิค ตำนานกองกลางของสโมสรที่มีส่วนร่วมในการเจรจากับเฮดโค้ชทีมชาติสโลวาเกีย

ความต้องการของ เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี คือไม่ต้องการเสี่ยงให้เกมสำคัญในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก รับการมาเยือน บาร์เซโลน่า ที่สนามสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า วันพุธนี้ ต้องตกอยู่ในมือของ มาซซาร์รี่ ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงจะมีขึ้นแบบทันทีทันใด

รายงานของ สกาย อิตาเลีย ระบุว่า มาซซาร์รี่ ยังไม่ได้รับการแจ้งใดๆ จากทางสโมสร และคาดว่าจะยังคงดูแลการฝึกซ้อมไปจนถึงช่วงบ่ายวันจันทร์ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่ นาโปลี

ทั้งนี้ คัลโซน่า จะคุมทัพ นาโปลี ไปจนจบซีซั่นนี้ ควบคู่ไปกับการเตรียมทีมชาติสโลวาเกียลุยศึกยูโร 2024 รอบสุดท้ายที่ประเทศเยอรมนี ที่จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติในเดือนมีนาคมมาคั่นกลางการทำงาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด