:::     :::

คิมมิคแตกหักทูเคิ่ลพร้อมอำลาบาเยิร์น

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
2,701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยชัว คิมมิค กองกลางเนื้อหอมของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังพิจารณาอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะมีปัญหาไม่ลงรอยกับเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล

บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง คิมมิค กับ ทูเคิ่ล มาถึงขั้นพังทลายลงแล้ว ส่งผลให้กองกลางสารพัดประโยชน์ทีมชาติเยอรมนี กำลังพิจารณาอำลา บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

จุดเริ่มต้นของความตึงเครียดเกิดขึ้นจาก ทูเคิ่ล ต้องการเซ็นสัญญากับกองกลางตัวรับคนใหม่ตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว และลดความสำคัญของ คิมมิค ทำให้กองกลางวัย 29 ปีไม่พอใจที่ถูกดร็อปในเกมแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-3 เมื่อช่วงต้นเดือนนี้

ยิ่งภายหลังจบเกมบุนเดสลีกาที่ บาเยิร์น มิวนิค บุกแพ้ โบคุ่ม 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการแพ้ 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการในช่วงเวลา 9 วัน คิมมิค เกิดปะทะกับ โซลท์ เลิฟ หนึ่งในสต๊าฟฟ์โค้ชของ ทูเคิ่ล ยิ่งทวีความบาดหมางให้รุนแรงมากขึ้น

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงสนับสนุนการทำงานของ ทูเคิ่ล และ เทรนเนอร์วัย 50 ปีก็ไม่มีความคิดที่จะอำลา บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้ ดังนั้น คิมมิค จึงพิจารณาย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ เว้นแต่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น

ข่าวดังกล่าวได้ไปกระตุ้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยากร่วมงานกับ คิมมิค อีกครั้งมานานแล้ว และ ลิเวอร์พูล กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ก็เป็นอีกสองสโมสรที่ชื่นชอบ และพร้อมซื้อร่วมทัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด