:::     :::

ก็องปานีข้ามช็อตเล็งป้องกันแชมป์ลีกปีหน้า

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ ออกมาเผยสุดมีความสุขที่ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาครองอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมมองข้ามช็อตเตรียมนำต้นสังกัดป้องกันแชมป์ซีซั่นหน้าด้วย

    เรือใบได้แชมป์ลีกสมัยที่ 3 ในรอบ 6 ปีอย่างเป็นทางการทันที หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกล็อกพ่ายคาบ้านต่อ เวสต์บรอมวิช ทีมบ๊วย 0-1 โดยปราการหลังทีมชาติเบลเยียมเปิดใจว่าตอนนี้ตนหวังที่จะนำความสำเร็จสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม  คว้าแชมป์ลีกอย่างต่อเนื่องเหมือนที่ผีแดงเคยทำสำเร็จมาแล้ว

    "ตอนนี้ผมคว้าแชมป์ลีกมาแล้ว 3 สมัย แต่เราพลาดไปหลายแชมป์ เพื่อนร่วมทีของผมคงงงเพราะผมอยากเห็นปฏิกิริยาจากเราในฤดูกาลหน้าเพราะผมไม่เคยป้องกันแชมป์ได้เลย แชมป์ที่ผมชื่นชอบมากที่สุก็คือการได้แชมป์ครั้งแรก ซึ่งมันพิเศษมากๆ"

    "ผมรู้สึกว่าตอนที่ผมตื่นขึ้นมาตอนเช้า ผมไม่อยากรอ และเห็นทีมแพ้ ดังนั้นวันนี้เป็นประสบการณ์ที่แตกต่าง เวสต์บรอมวิชเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และไม่สมควรที่จะอยู่ในอันดับสุดท้ายของลีก ผมได้เรียนรู้จากเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอนที่ผมอายุ 20 กว่าๆ ผมเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา"

    "ทุกๆ คนเล่นภายใต้การคุมทีมของเขาจะต้องประสบความสำเร็จเพราะเขา ซึ่งเป็นเพราะเขามีความสามารถในการดึงศักยภาพที่แท้จริงของนักเตะออกมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด