:::     :::

สื่ออ้างตัวแทนเดวิสเดินสายคุยมาดริด,บาร์ซ่า

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายวัย 22 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค เดินทางมาสเปนเพื่อพูดคุยกับทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวของ ฆีฆานเตส เอฟซี รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เนดาล ฮูโอเซห์ ตัวแทนของ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้าย บาเยิร์น มิวนิค เดินสายมาประเทศสเปนเพื่อพบปะพูดคุยกับสองสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

เดวิส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด มาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค พยายามโน้มน้าวให้นักเตะตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสรแทนสัญญาฉบับเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่หากไม่บรรลุผลก็มีแนวโน้มว่าทีมเสือใต้อาจจะปล่อยนักเตะย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้แลกค่าตอบแทนราว 50-60 ล้านยูโร

ตามรายงานจาก โรเมโร่ อ้างว่าตัวแทนของ เดวิส อยู่ที่มาดริดในช่วงสัปดาห์นี้ ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยเมื่อพิจารณาถึงความเชื่อมโยงกับทัพ 'โลส บลังโกส' มาตลอด จากนั้น ฮูโอเซห์ ยังมีโอกาสพบปะกับ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน

การเจรจาระหว่างตัวแทนของ เดวิส กับ บาร์เซโลน่า สามารถเชื่อมโยงเข้ากับความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ อาเลฆานโดร บัลเด้ หลังมีรายงานอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าอาจยอมปล่อยแบ็กซ้ายวัย 20 ปีย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้แลกค่าตอบแทนที่เหมาะสม ดังนั้นยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจึงต้องเตรียมพร้อมด้วยการมองหาตัวแทนที่มีศักยภาพเหมาะสมด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด