:::     :::

นาโปลีประกาศปลดมาซซารี่ตั้งคัลโซน่าคุมแทน

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ประกาศเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือด้วยการปลด วอลเตอร์ มาซซารี่ ออกจากตำแหน่ง และแต่งตั้ง ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า รับหน้าที่แทนจนถึงจบฤดูกาล

มาซซาร์รี่ ได้กลับมาคุม นาโปลี คำรอบสองแทนตำแหน่งของ รูดี้ การ์เซีย ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มของทีมออกมาได้เมื่อเก็บชัยชนะได้เพียง 6 จาก 17 นัด

เดิมที ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ตั้งใจเปลี่ยนโค้ชอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเด้ง มาซซาร์รี่ พ้นตำแหน่งก่อนโปรแกรมสำคัญในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันพุธนี้

นาโปลี ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าได้แยกทางกับ วอลเตอร์ มาซซารี่ เป็นที่เรียบร้อย และได้แต่งตั้ง คัลโซน่า เป็นกุนซือใหม่ด้วยสัญญาระยะสั้นจนถึงจบฤดูกาลนี้ 

คัลโซน่า ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือทีมชาติสโลวาเกีย จะยังคงทำหน้าที่เดิมต่อไปและพาทีมชาติลุยรอบสุดท้ายยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ คัลโซน่า ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้ช่วยของ เมาร์ริซิโอ ซาร์รี่ และ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จะเข้าคุมการฝึกซ้อมของ นาโปลี ในวันอังคาร เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ บาร์เซโลน่า 


มาซซารี่ โดนเด้งตามคาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด