:::     :::

ยูเว่ยังไม่ลบเอแดร์ซอนออกจากลิสต์

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ยังคงแสดงความสนใจ เอแดร์ซอน กองกลางบราซิลของ อตาลันต้า แม้รู้ดีว่าต้องเผชิญหน้ากับหลายสโมสรพรีเมียร์ลีกที่มีกำลังเงินสูงกว่าก็ตาม

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส จับตามองและแสดงความสนใจ เอแดร์ซอน มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และมีชื่ออยู่ในลิสต์เสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ เช่นเดียวกับ เทิน คอปไมเนอร์ส กองกลางเพื่อนร่วมทีม อตาลันต้า เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อตาลันต้า มีสถานะทางการเงินที่ดี จากการทำกำไรมหาศาลในการขาย ราสมุส ฮอยลุนด์ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว เช่นเดียวกับการขาย เฌเรมี่ โบก้า, เมรีห์ เดมีราล, โยอาคิม มาห์เล่ และ มัตเตโอ เปสซิน่า ในราคาที่เหมาะสม
ดังนั้น อตาลันต้า จึงไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องขาย เอแดร์ซอน ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ แต่ก็พร้อมพิจารณาข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโรเท่านั้น หรืออาจจะมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับผลงานในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้
ก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทาบทาม เอแดร์ซอน ตลาดมกราคมที่ผ่านมา และกองกลางบราซิลวัย 24 ปี ยังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด