:::     :::

ลุคภูมิใจช่วงค้าแข้งสั้นๆกับบาร์ซ่า

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค เดอ ย็อง เปิดเผยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าภูมิใจสำหรับเขาหลังการเล่นกับ บาร์เซโลน่า หนึ่งฤดูกาล

ลุค เดอ ย็อง กองหน้าชาวดัตช์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เปิดใจถึงการค้าแข้งสั้นๆกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2021-2022 เป็นช่วงเวลาที่น่าภูมิใจสำหรับเขา จากการเปิดเผยกับ 'เดอะ การ์เดียน' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า สูญเสียทั้ง ลีโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ก่อนทัพอาซูลกราน่าจะดึง ลุค เดอ ย็อง กองหน้าชาวดัตช์มาจาก เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัว เขาทำ 7 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 29 เกม จนกระทั่งย้ายไปค้าแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น หลังจบฤดูกาลนั้น โดยกองหน้าวัย 33 ปียืนยันว่าเขาไม่เคยถูกดึงมาแทนที่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ 

'นั่นเป็นเรื่องแปลกมาก แน่นอนว่าผมไม่ได้ถูกนำเข้ามาแทนที่เขาโดยตรง ไม่มีใครสามารถแทนที่ชายคนนั้นได้ ผมมาที่นั่นในฐานะหน้าเป้า แต่จริงๆแล้ว ผมกำลังนั่งอยู่ที่ของเขาในห้องแต่งตัว นั่นเป็นสิ่งที่ดี' ลุค กล่าว

ลุค ย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในยุคของ โรนัลด์ คูมัน ก่อนเทรนเนอร์ชาวดัตช์จะถูกปลดออกจากตำแหน่งและถูกแทนที่โดย ชาบี เอร์นานเดซ อีกหนึ่งตำนานสโมสรในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 ซึ่งกองหน้าชาวดัตช์ไม่ได้ลงเล่นมากนัก และเทรนเนอร์บอกกับเขาว่าสามารถย้ายทีมได้ในช่วงเดือนมกราคม แต่เขาเลือกที่จะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไป

'หลังจากนั้น ผมทำประตูสำคัญได้ ส่วนใหญ่เป็นลูกโหม่ง มีอยู่ช่วงหนึ่งที่พวกแฟนๆร้องเพลงชื่อผมที่ คัมป์ นู ทุกจังหวะเตะมุมหรือฟรีคิก คุณไม่คิดว่ามันจะดีไปกว่านี้ ผมภูมิใจกับสิ่งนั้นมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด