:::     :::

บาร์ซ่าจับตามองมิดฟิลด์ดาวรุ่งม้าขาว

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567
3,463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล เปาล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ สตุ๊ตการ์ท ทำผลงานเตะตา บาร์เซโลน่า และมีโอกาสทาบร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังจับตามอง ราอูล เปาล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ สตุ๊ตการ์ท ที่กำลังสร้างความประทับใจกับทีมชุุดยู-21 ปีของสโมสร 

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาผู้เล่นดาวรุ่งพรสวรรค์สูงเข้ามาเสริมทัพ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายไม่สูงนักเหมาะสมกับสถานะทางการเงินในปัจจุบันของสโมสร โดยมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าสนใจ ยาเซร์ อัสปรีย่า มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียนวัย 20 ปีของ วัตฟอร์ด ก่อนหน้านี้ด้วย 

ล่าสุด 'บิลด์' รายงานเพิ่มเติมว่ายักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ากำลังจับตามอง เปาล่า มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ สตุ๊ตการ์ท เช่นเดียวกัน หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจกับทีมม้าขาวรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแดนหน้า และยังมีเทคนิคเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เขาทำ 13 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 21 เกมใน เรคีโอนัลลีกา ซุดเวสต์

ตามรายงานระบุว่า เปาล่า ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตนเองมากนัก เพราะเขาไม่ต้องการเล่นระดับลีกล่างต่อไป อีกทั้งการย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ยังดึงดูดความสนใจของมิดฟิลด์วัย 20 ปีไม่น้อยเช่นกัน เนื่องจากเป็นสโมสรโปรดในวัยเด็กของเขาและปัจจุบันนักเตะยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด