:::     :::

บาเยิร์นได้บทสรุปแยกทางทูเคิ่ลจบซีซั่นนี้

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัดเจน โธมัส ทูเคิ่ล จะแยกทางกับสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ เพื่อให้บรรดาสื่อมวลชนเลิกคาดเดาเรื่องอนาคตไปต่างๆ นาๆ เสียที

เว็บไซต์ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ทูเคิ่ล จะอยู่คุมทีมไปจนจบฤดูกาล 2023-24 และหลังจากนั้นจะแยกทางกันก่อนหมดสัญญา 1 ปี เป็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นภายหลังการประชุมร่วมกันระหว่างโค้ชชาวเยอรมันกับ ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอของสโมสร

ทูเคิ่ล กล่าวภายหลังการประชุมว่า "เราได้ตกลงร่วมกันว่าเราจะยุติการทำงานหลังจบฤดูกาลนี้ แต่กว่าจะถึงตอนนั้น ผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้ ร่วมกับทีมสต๊าฟฟ์โค้ชของผม เพื่อให้ทีมบรรลุความสำเร็จสูงสุด"
ด้าน ซีอีโอ ดรีเซ่น เปิดเผยว่า "จากการพูดคุยที่ดีและเปิดกว้าง เราได้ตัดสินใจที่จะยุติการทำงานในช่วงซัมเมอร์ด้วยข้อตกลงร่วมกัน เป้าหมายของเราคือการดำเนินตามทิศทางใหม่ ร่วมกับเฮดโค้ชคนใหม่สำหรับฤดูกาล 2024-25"
"จนกว่าจะถึงตอนนั้น ทุกคนที่สโมสรจะต้องร่วมกันพาทีมบรรลุเป้าหมายสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ทั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก และบุนเดสลีกา"
"ในแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากแพ้ 0-1 เกมแรกที่ ลาซิโอ เรามั่นใจว่าเราจะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ โดยมีแฟนๆ คอยสนับสนุนเราที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า"
ทั้งนี้ บาเยิร์น กำลังเผชิญช่วงเวลาเลวร้าย พ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ โดย 2 ใน 3 เป็นเกมบุนเดสลีกาที่บุกแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-3 และ โบคุ่ม 2-3 ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ตามหลังจ่าฝูงเพิ่มเป็น 8 คะแนนแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด