:::     :::

ผีกังวลชอว์เดี้ยงซ้ำอาจพักทั้งซีซั่นที่เหลือ

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด กังวลว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย อาจต้องพลาดตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บซ้ำจากเกมชนะ ลูตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวดังกล่าวทำให้เกิดความกังวลมากขึ้นหลังการตัดสินใจให้ ชอว์ ลงตัวจริงในเกมที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด ซึ่งเป็นเพียงหนึ่งสัปดาห์ หลังจากที่เขาถูกเปลี่ยนออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมกับ แอสตัน วิลล่า

ชอว์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งแรก และหลังจากนั้นเขาก็กระโจมขึ้นรถบัสของ ยูไนเต็ด

หลังต้องพัก 3 เดือนในช่วงต้นฤดูกาล เนื่องจากปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขา ดาวเตะวัย 28 ปี ก็มีแนวโน้มที่จะพลาด 13 เกมที่เหลือของ ผีแดง ขณะที่ทีมของ เอริก เทน ฮาก พยายามที่จะจบในพื้นที่ท็อปโฟร์ รวมถึงในเส้นทางที่เหลือของถ้วยเอฟเอ คัพ ด้วย

อาการบาดเจ็บล่าสุดของ ชอว์ ยังทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นกังวลด้วยก่อนที่ อังกฤษ จะลุยยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาเตรียมพลาดเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยียม ในเดือนหน้า

มันเป็นอีกเรื่องที่น่าปวดหัวของ เทน ฮาก ที่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บตลอดทั้งฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในเกมรับที่ต้องเสีย ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เป็นเวลา 8 สัปดาห์ จากปัญหาที่เข่า

การหาตัวแทน ชอว์ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายตัวสำรองก็ยังไม่ได้เล่นเลยในฤดูกาลนี้หลังการผ่าตัดหัวเข่า และเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งล้มเหลวในการฟื้นตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด