:::     :::

เซอร์จิมยันนำผีเดินถูกทางไม่วิ่งผิดอีกแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเดินไปสู่แนวทางที่ถูกต้องไม่ใช่วิ่งไปผิดทาง หลังจากที่เขาซื้อหุ้น 27.7% ของสโมสรได้สำเร็จ

มหาเศรษฐีวัย 71 ปีบอกกับ บีบีซี ว่ามีบางอย่างที่ผิดปกติกับสิ่งแวดล้อมของ ยูไนเต็ด ซึ่งคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2013

เขาได้เรียกร้องความอดทนจากแฟนบอลในขณะที่เขาตั้งเป้าที่จะฟื้นฟูสโมสรที่เชียร์มาตั้งแต่เด็กให้กลับมารุ่งโรจน์ดังเช่นในอดีต

"ชัดเจนว่าเป็น 11 ปีที่ยากลำบากนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เดวิด กิลล์ อำลาไป มันไม่ใช่แค่การเปลี่ยนสวิตช์ มันไม่ใช่แค่การแก้ไขง่ายๆ ในระยะสั้น เราต้องเดินทางสู่แนวทางที่ถูกต้อง ไม่ใช่วิ่งไปผิดทาง" แรตคลิฟฟ์ กล่าว

"ปัญหาระยะสั้นคือเราต้องการกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็น 2-3 ฤดูกาลที่ท้าทายในการทำให้องค์กรและสภาพแวดล้อมถูกต้อง เพ่อแสดงผลงานในสนามอย่างถูกต้องและชนะการแข่งขันฟุตบอล นั่นเกี่ยวข้องกัน การออกแบบและโครงสร้างองค์กรให้ถูกต้อง"

"ในช่วง 11 ปีที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีโค้ชมากมายและไม่มีใครประสบความสำเร็จมากนักในสภาพแวดล้อมนั้น นั่นบอกผมว่ามีบางอย่างที่ผิดปกติกับสภาพแวดล้อม มันไม่สร้างสรรค์สำหรับผมที่จะตำหนิใคร มันเป็นเพียงความจริง จุดสนใจของผมคือวิธีที่ผมจะเปลี่ยนสภาพแวดล้อมนั้นเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากโค้ชและทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด