:::     :::

สิงห์ดึงจนท.พีเอฟเอรับงานเฮดพัฒนาโค้ช

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ได้แต่งตั้ง จิม ฮิคส์ เจ้าหน้าที่ของพีเอฟเอ เข้ามาเป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาโค้ชของสโมสร

เดลี่ เมล เปิดเผยเมื่อเดือนที่แล้วว่า ฮิคส์ ได้ลาออกจากพีเอฟเอแล้ว และเป็นที่เข้าใจว่าเจ้าหน้าที่วัย 63 ปี จะย้ายมายัง เชลซี ในเดือนหน้า

ฮิคส์ ถูกล่าตัวเพื่อเข้ามารับตำแหน่งใหม่ที่ เชลซี ซึ่งเขาจะทำงานกับโค้ชรุ่นยู-15 ไปถึงยู-21 ในทีมอะคาเดมี่ของทีมฟุตบอลชาย และในทุกระดับของทีมฟุตบอลหญิง

อดีตเซนเตร์แบ็ก ฟูแล่ม ที่เคยให้ เอ็กเซเตอร์ และ อ็อกซ์ฟอร์ด ด้วย ก่อนเปลี่ยนมาเป็นโค้ชและทำงานชุมชน ได้รับการยกย่องอย่างดีตลอดกรอบงานของเขา หลังจากใช้เวลา 18 ปี ในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชที่พีเอฟเอ

การย้ายไป เชลซี ของ ฮิคส์ จะทำให้เขากลับมาทำงานระดับสโมสรอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้เคยอยู่กับ มิลล์วอลล์ มา 15 ปี กับทีมตอนใต้ของลอนดอน ฮิคส์ ทำงานทั้งด้านชุมชนและคุมทีม มิลล์วอลล์ หญิง ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหญิง และเอฟเอ คัพ ได้อย่างน่าทึ่งในปี 1997

การแต่งตั้ง ฮิคส์ เกิดขึ้นหลังการเปิดเผยเมื่อต้นสัปดาห์ว่า เชลซี ได้ฉกตัว แซม จีเวลล์ หัวหน้าฝ่ายสรรหาของ ไบรท์ตัน ให้เข้ามารับตำแหน่งใหม่ในการดำเนินงานและการเป็นพาร์ทเนอร์ชิพกับหลายสโมสรของพวกเขา

เชลซี จ่ายเงิน 65 ล้านปอนด์เพื่อซื้อหุ้นเกือบจะ 100 เปอร์เซ็นต์ของ สตราส์บูร์ก ในฝรั่งเศสเมื่อปีที่แล้ว และกำลังหาทางลงทุนกับสโมสรอื่นๆ ในโปรตุเกส, เบลเยียม และในอเมริกาใต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด