:::     :::

อัลอิตติฮัดวางแผนใหญ่รวบทั้งซน,ซาลาห์

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล อิตติฮัด ทนเห็นความล้มเหลวของทีมซีซั่นนี้ไม่ไหว เตรียมทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวกองหน้าระดับพระกาฬของพรีเมียร์ลีก ซน ฮึง-มิน กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส รายงานว่า อัล อิตติฮัด สโมสรแชมป์เก่าซาอุดิอาระเบีย โปรเฟสชันแนล ลีก วางแผนการใหญ่ทุ่มคว้าตัว ซน ฮึง-มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โม ซาลาห์ ดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ซน และ ซาลาห์ ตกเป็นข่าวกับสโมสรซาอุดิอาระเบีย แต่ก่อนหน้านี้กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ปฏิเสธโอกาสอำลาพรีเมียร์ลีกแล้วเอาอนาคตไปเสี่ยงที่นั่น ขณะที่ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอระดับ 175 ล้านยูโรจากสโมสรแห่งลีกเศรษฐีน้ำมันที่ต้องการกองหน้าทีมชาติอียิปต์

แผนการของ อัล อิตติฮัด คือการขาย คาริม เบนเซม่า กลับลีกยุโรป หลังจากอนาคตในทีมมืดมนเพราะมีรอยร้าวเกิดขึ้นกับกุนซือ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ ในช่วงก่อนหน้านี้ ดังนั้นสโมสรจึงต้องการดึง ซน มายืนกองหน้าฝั่งซ้าย ซาลาห์ ยืนกองหน้าฝั่งขวา ประสานงานดาวซัลโวประจำทีม อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์

สำหรับอนาคตของ ซน กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่รู้ว่าจะเดินไปในทิศทางไหน เพราะกองหน้าวัย 31 ปีมีสัญญาถึงแค่ปี 2025 ขณะที่ ซาลาห์ ก็อายุ 31 ปีเท่ากัน และมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2025 เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})